Kết quả tìm kiếm cho "thông tin đậm nét"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2443

  • BST+ Đồng phục ReNew Collection - Chuẩn đẳng cấp - Vững tiên phong

    BST+ Đồng phục ReNew Collection - Chuẩn đẳng cấp - Vững tiên phong

    14-06-2024 17:42:36

    Renew Collection, BST mang âm hưởng của sự hiện đại, chuyên nghiệp, thanh lịch và đổi mới đã được Gạo House update. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đổi mới, dựng xây sự khác biệt đầy mới mẻ cho xu hướng thời trang đồng phục trong năm nay.

  • Văn hóa đình làng ở xã cù lao Bình Thủy

    Văn hóa đình làng ở xã cù lao Bình Thủy

    13-06-2024 07:19:19

    Từ giữa tháng 3 đến tháng 5 (âm lịch) hàng năm, các đình thần đồng loạt tổ chức lễ kỳ yên để gửi gắm niềm tin, mong cầu cuộc sống bình an, no ấm, mùa màng bội thu. Hòa cùng nét văn hóa lâu đời ấy, vào ngày 9 - 11/5 (âm lịch) hàng năm, tại xã cù lao Bình Thủy (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) sôi nổi diễn ra các hoạt động mừng lễ kỳ yên, thu hút đông đảo người dân tham gia.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    09-06-2024 19:54:29

    Sau một tuần Ngân hàng Nhà nước triển khai bán vàng trực tiếp, giá vàng miếng SJC đã về mức thấp nhất trong 5 tháng, giảm mạnh mức chênh lệch với giá vàng thế giới quy đổi. Đối với giá vàng thế giới, tuần qua cũng là tuần giảm thứ 3 liên tiếp.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    06-06-2024 08:46:05

    Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Kiểu váy trắng dễ chịu và mát mẻ được yêu thích trong mùa hè

    Kiểu váy trắng dễ chịu và mát mẻ được yêu thích trong mùa hè

    05-06-2024 09:07:30

    Hè đến là dịp để phái đẹp thoả sức diện những mẫu váy trắng mềm mại từ mọi chất liệu.

  • Nét đẹp cúng đình

    Nét đẹp cúng đình

    05-06-2024 06:59:58

    Mỗi khi vào mùa lễ hội kỳ yên ở quê nhà, mọi người thường rủ nhau đi xem hát bội. Với người miền Tây, hát bội như “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi tiếng trống khai hội đình làng vang lên.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.