Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

06/06/2024 - 08:46

Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.

Trước tiên, cần khẳng định rằng việc tắt sóng 2G không đồng nghĩa với việc điện thoại có phím bấm bị xóa sổ hoàn toàn. Những người dùng lớn tuổi, đã quen thuộc với việc sử dụng điện thoại phổ thông hoặc người chỉ có nhu cầu sử dụng điện thoại để nghe gọi, nhắn tin đơn giản vẫn có thể sử dụng các mẫu điện thoại bàn phím có hỗ trợ sóng 4G như bình thường.

Có rất nhiều mẫu điện thoại bàn phím hỗ trợ sóng 4G, giúp người dùng có thể sử dụng bình thường khi sóng 2G bị cắt.

Có rất nhiều mẫu điện thoại bàn phím hỗ trợ sóng 4G, giúp người dùng có thể sử dụng bình thường khi sóng 2G bị cắt.

So với các dòng điện thoại 2G trước đây, điện thoại 4G có ưu điểm rõ rệt là khả năng kết nối ổn định hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn và sử dụng công nghệ hiện đại hơn. Chính vì vậy, người dùng điện thoại phổ thông hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng loại điện thoại này mà không cần phải chuyển đổi sang điện thoại thông minh nếu không sẵn sàng.

Tuy vậy, nếu chiếc điện thoại bạn đang dùng chỉ hỗ trợ sóng 2G, bạn cần phải đổi điện thoại ngay trước khi bị cắt sóng để không bị gián đoạn liên lạc.

Tại Thế Giới Di Động đang có rất nhiều mẫu điện thoại bàn phím 4G, có mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng dành cho người dùng phổ thông.

Đơn cử như mẫu điện thoại Nokia 105 cung cấp công nghệ mạng 4G mạnh mẽ, hiện đang giảm 25% chỉ còn 610.000 đồng. Chiếc điện thoại đến từ thương hiệu “huyền thoại” này đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng bền bỉ vượt trội, nghe gọi cực tốt, thiết kế gọn nhẹ và hiện đại cùng viên pin 1020 mAh - tương đối lớn đối với điện thoại phổ thông, cho thời lượng sử dụng liên tục từ 3 đến 5 ngày thoải mái.

Nokia 105 là một trong những chiếc điện thoại phổ thông tốt nhất thị trường, “giao diện cục gạch” nhưng sử dụng sóng 4G.

Nokia 105 là một trong những chiếc điện thoại phổ thông tốt nhất thị trường, “giao diện cục gạch” nhưng sử dụng sóng 4G.

Người dùng cũng có thể cân nhắc chuyển sang điện thoại thông minh để trải nghiệm công nghệ mới cũng như giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn.

Các mẫu smartphone hiện đại sở hữu màn hình hiển thị rộng rãi, sắc nét, camera chụp ảnh chất lượng cao, kết nối Internet tốc độ cao và kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí, kết nối với người thân, bạn bè qua mạng xã hội đến học tập và công việc của nhiều người. Hơn nữa, các mẫu smartphone đã được cải tiến với độ bền cao hơn, dễ sử dụng hơn và giá cả cũng ngày càng hợp lý, chỉ từ 1,69 triệu đồng.

Quan trọng hơn cả, đây là dịp để người dùng "lên đời" điện thoại với chi phí tiết kiệm nhất nhờ loạt ưu đãi đổi 2G lên 4G tại Thế Giới Di Động.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6/2024, Thế Giới Di Động triển khai chương trình “Thu điện thoại 2G cũ đổi smartphone 4G”, khi mang điện thoại 2G bất kể tình trạng để lên đời smartphone 4G mới, khách hàng sẽ được tặng ngay sim 4G siêu nhanh trị giá 480.000 đồng, được tùy chọn giữa 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Với sim này, người dùng có thể lướt Tik Tok, Youtube, Facebook thoải mái không giới hạn dung lượng, kèm theo 1GB data miễn phí mỗi ngày suốt 3 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng xe Yamaha Sirius, lại được trả góp lãi suất 0% trả trước từ 10%.

Ví dụ, với mẫu realme Note 50 3GB/64GB tại Thế Giới Di Động, khách hàng chỉ cần trả trước 249.000 đồng để sở hữu, kèm 3 tháng dung lượng miễn phí, tha hồ lướt web, truy cập mạng xã hội hay các dịch vụ công, còn có thể thử vận may để rinh về chiếc xe máy trị giá đến 39 triệu đồng.

Realme Note 50 3GB/64GB sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế vuông vức hiện đại, màn hình lớn đến 6.74 inch, hiệu năng ổn định và viên pin 5000mAh cho thời lượng sử dụng suốt ngày dài. Đây là một trong những sản phẩm trong phân khúc dưới 3 triệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và bán chạy tại Thế Giới Di Động.

Cả 4 đại diện Oppo, Xiaomi, Realme và Vivo đều có những mẫu smartphone đình đám ở phân khúc trên dưới 3 triệu đồng.

Cả 4 đại diện Oppo, Xiaomi, Realme và Vivo đều có những mẫu smartphone đình đám ở phân khúc trên dưới 3 triệu đồng.

Có thể thấy, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để lên đời điện thoại mới với giá hời nhất và nhiều ưu đãi tốt nhất tại Thế Giới Di Động.

Theo VTC

 

Liên kết hữu ích