Kết quả tìm kiếm cho "thùng rác tự quản"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 343

  • Châu Thành phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới

    Châu Thành phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới

    04-11-2022 09:17:00

    Huyện Châu Thành đang phấn đấu đến năm 2025 sẽ có 3 xã, thị trấn được công nhận đô thị loại IV và trở thành huyện nông thôn mới (NTM) của tỉnh An Giang.

  • Tại sao nên sử dụng màng chống thấm HDPE tại Hoà Phát Đạt

    Tại sao nên sử dụng màng chống thấm HDPE tại Hoà Phát Đạt

    18-10-2022 10:37:12

    Màng chống thấm HDPE là loại vật liệu phổ biến được sử dụng tại các công trình xây dựng công nghiệp như làm lớp lót đáy hồ thủy sản, hồ chứa nước thải công nghiệp, phủ bãi rác sinh hoạt,… nhằm ngăn chặn các loại hóa chất độc hại ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Thi đua từ những việc nhỏ

    Thi đua từ những việc nhỏ

    30-09-2022 05:49:07

    Nhiều người nghĩ, phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất… phải là những ý tưởng lớn lao, mang tính chất cải cách, tạo bước ngoặt mới. Tuy nhiên, điểm lại thành tích được ghi nhận từ những người lao động trực tiếp sản xuất mới thấy, từng ý tưởng, từng thay đổi nhỏ nảy sinh từ công việc thực tế luôn đáng được trân trọng, biểu dương. Khi có tâm huyết và được khuyến khích, ý tưởng nhỏ sẽ mang lại lợi ích lớn.

  • Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    17-09-2022 12:47:59

    Huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) luôn xem việc ưu tiên nâng cao thu nhập và đời sống của người dân theo đúng ý nghĩa thiết thực của chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Cách lấy lại ảnh đã xóa trên iPhone

    Cách lấy lại ảnh đã xóa trên iPhone

    16-09-2022 08:07:05

    Trong một vài giây không cẩn thận, bạn lỡ tay xóa đi tấm hình cực kỳ yêu thích hoặc đặc biệt quan trọng và đây là cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

  • Việc cần làm để bếp không bẩn như bồn cầu

    Việc cần làm để bếp không bẩn như bồn cầu

    09-09-2022 08:35:29

    Bếp là căn phòng được dùng nhiều trong nhà và cũng có thể là nơi bẩn nhất - chứa nhiều vi khuẩn hơn bệ ngồi trong nhà vệ sinh.

  • Đổi thay ở vùng đất khó khăn

    Đổi thay ở vùng đất khó khăn

    30-08-2022 08:06:39

    Từng là vùng đất hoang vu, cằn cỗi; sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, trở ngại, đời sống người dân bấp bênh, giờ đây ấp Tà Lọt (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã tiếp cận với các loại cây trồng, vật nuôi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất. Từ đó, bức tranh kinh tế dần được cải thiện, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao.

  • “Sống xanh” vì môi trường

    “Sống xanh” vì môi trường

    26-08-2022 07:58:53

    “Sống xanh” không còn là khái niệm quá mới mẻ, mà đã trở thành lối sống tích cực của cả cộng đồng. Đó là sống lành mạnh, sống bền vững, giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên. “Sống xanh” không hề phức tạp, khó khăn, đòi hỏi quá nhiều. Ngược lại, hướng đến lối sống tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tất yếu của con người.

  • MU khởi đầu thảm họa: Khắc khoải chờ Varane

    MU khởi đầu thảm họa: Khắc khoải chờ Varane

    17-08-2022 14:22:50

    Giai đoạn đầu mùa giải của MU đầy sự bất ổn, từ rắc rối mang tên Ronaldo đến kết quả thảm họa trên sân cỏ, cùng với bí ẩn về phong độ của Varane.

  • Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    09-08-2022 07:42:26

    Bia vốn là thức uống được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới từ xưa cho tới nay. Từ những hầm bia cổ tại Cộng hòa Séc hay các quán bia thủ công theo phong cách hiện đại ở Mỹ, đây đều là những nơi bạn có thể cùng người mà mình yêu thương ghé thăm và chia sẻ niềm vui thưởng thức món đồ uống được làm thủ công đã mê hoặc cả thế giới để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trên chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới, văn hóa mới.

  • Vùng áp thấp di chuyển chậm, có khả năng thành áp thấp nhiệt đới

    Vùng áp thấp di chuyển chậm, có khả năng thành áp thấp nhiệt đới

    07-08-2022 08:46:57

    Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nên trong ngày và đêm 7/8, khu vực Bắc, giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và Vịnh Bắc Bộ có mưa rào, dông mạnh.