Kết quả tìm kiếm cho "thương mại hóa toàn cầu"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10558
Với 25 nhóm, ngành dân tộc cùng 41 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia và 2 di sản đại diện nhân loại, Lào Cai là một trong những địa phương có truyền thống văn hóa độc đáo, giàu bản sắc, cũng như sở hữu nhiều di sản văn hóa hàng đầu cả nước.
Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.
Chiều 5.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.
Cuộc sống luôn cho ta nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn cảm nhận được như thế nào là phụ thuộc chủ yếu cách bạn nhìn nhận cuộc đời
Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW (ngày 23/4/2024) quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ (Quy định số 142).
Mục tiêu quy hoạch đến năm 2030, Đông Nam Bộ trở thành vùng văn minh, hiện đại, có công nghiệp phát triển, vượt qua ngưỡng thu nhập cao. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân dẫn đầu cả nước.
Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp ở cơ quan, đơn vị, khu dân cư. Hoạt động TDTT trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp từng lứa tuổi, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Hướng đến sản xuất sầu riêng bền vững, nhiều nông dân mạnh dạn thay đổi tư duy, phương thức canh tác, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tập trung xây dựng mã số vùng trồng để phục vụ xuất khẩu chính ngạch, nâng cao giá trị cho loại trái cây này.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Thủ tướng yêu cầu thành viên Chính phủ tập trung thảo luận tình hình phát triển kinh tế-xã hội với tinh thần không tô hồng, không bôi đen, củng cố niềm tin của nhân dân, doanh nghiệp.