Kết quả tìm kiếm cho "thả con tin"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2559

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Ông Putin tin Nga sẽ chiến thắng, khẳng định không nghĩ đến vũ khí hạt nhân

    Ông Putin tin Nga sẽ chiến thắng, khẳng định không nghĩ đến vũ khí hạt nhân

    08-06-2024 08:48:22

    Tổng thống Vladimir Putin tin Nga sẽ giành chiến thắng trong cuộc xung đột với Ukraine, đồng thời khẳng định Moskva chưa bao giờ nghĩ đến sử dụng vũ khí hạt nhân.

  • Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    06-06-2024 08:46:05

    Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.

  • Bão Mặt Trời và những nguy cơ gây hại

    Bão Mặt Trời và những nguy cơ gây hại

    05-06-2024 09:07:36

    Người dân ở một số khu vực của Nhật Bản đã có cơ hội hiếm hoi quan sát hiện tượng bão Mặt Trời, gây ra sự bùng nổ dữ dội của ánh sáng trong vành nhật hoa hay còn được gọi là sự phun trào nhật hoa quy mô lớn, đồng thời gây ra hiệu ứng cực quang. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hiện tượng này đi kèm với những khuyến cáo sẵn sàng ứng phó trước những ảnh hưởng do bão Mặt Trời gây ra.

  • Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    05-06-2024 07:03:10

    Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Ai Cập cảnh báo sẵn sàng đáp trả sau khi Israel chiếm hành lang Philadelphi

    Ai Cập cảnh báo sẵn sàng đáp trả sau khi Israel chiếm hành lang Philadelphi

    01-06-2024 10:04:45

    Ai Cập cảnh báo sẽ không ngần ngại đáp trả quân sự sau khi lực lượng Israel giành quyền kiểm soát vùng đệm dọc biên giới với Dải Gaza.

  • Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    01-06-2024 13:37:26

    Chị Hà Anh thân mến! Em năm nay 37 tuổi, làm công nhân trong một công ty giày da. Từ ngày mang thai con đầu lòng vợ em nghỉ việc, mọi chi phí sinh hoạt gia đình một mình em lo. Áp lực công việc, tiền bạc, tan làm về lại thấy nhà cửa bộn bề, lộn xộn khiến em bực dọc và thường xuyên la mắng vợ.

  • Chuyên gia dự báo xác suất bão số 1 ảnh hưởng đến đất liền nước ta

    Chuyên gia dự báo xác suất bão số 1 ảnh hưởng đến đất liền nước ta

    31-05-2024 19:30:52

    Theo chuyên gia, bão số 1 ít khả năng ảnh hưởng đến đất liền nước ta, trong đêm nay và sáng sớm mai, cơn bão có thể đổ bộ phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Chính phủ Slovenia công nhận nhà nước Palestine

    Chính phủ Slovenia công nhận nhà nước Palestine

    31-05-2024 14:33:12

    Thủ tướng Slovenia Robert Golob cho biết ngày 30/5, chính phủ nước này đã thông qua quyết định công nhận nhà nước Palestine, tiếp sau động thái tương tự của các nước Tây Ban Nha, Na Uy và Ireland.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.