Kết quả tìm kiếm cho "thầy giáo Nguyễn Văn Hận"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7169

  • Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    25-07-2024 08:19:48

    Do nhiều nguyên nhân khác nhau, trẻ em có thể mắc chứng xuất huyết tiêu hóa. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

  • Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    25-07-2024 08:10:39

    Theo số liệu mới nhất, Việt Nam còn hơn 10 triệu thuê bao 2G. Đây là những người sử dụng điện thoại 2G Only hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch'.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Ống luồn dây điện ren IMC Vietconduit - chất lượng đạt tiêu chuẩn UL 1242 và QCVN 16:2023/BXD

    Ống luồn dây điện ren IMC Vietconduit - chất lượng đạt tiêu chuẩn UL 1242 và QCVN 16:2023/BXD

    24-07-2024 20:06:43

    Bạn có đang quan tâm về chất lượng và độ an toàn của công trình xây dựng? Việc sử dụng vật tư cơ điện không đạt tiêu chuẩn dễ dẫn đến nhiều mối nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy, làm thế nào để lựa chọn vật tư điện đạt chuẩn theo quy định an toàn và bền vững?

  • “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    25-07-2024 06:41:59

    Nhằm khuyến khích thanh niên địa phương tham gia xuất khẩu lao động (XKLĐ), UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, tư vấn, kết nối nhà tuyển dụng và nhất là hỗ trợ vốn để họ an tâm đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

  • Bí quyết để trẻ không gặp vấn đề chậm nói

    Bí quyết để trẻ không gặp vấn đề chậm nói

    24-07-2024 14:05:34

    Con nhỏ bị chậm nói là vấn đề khiến phụ huynh hết sức buồn phiền. Khi chậm nói, bé sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc học tập và giao tiếp với những người xung quanh. Hơn nữa, khả năng giao tiếp hạn chế khiến bé khó diễn tả được nhu cầu của mình. Dần dà, con sẽ trở nên khép mình và tự ti hơn. Vậy, vì sao trẻ bị chậm nói và lối thoát nào cho vấn đề này?

  • Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    24-07-2024 06:33:05

    Cho đến bây giờ, những kỷ niệm trong lần gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn hiện rõ trong ký ức của người dân Châu Phú (tỉnh An Giang). Sau lần gặp mặt ấy, người dân Châu Phú càng yêu quý hơn sự giản dị, gần gũi từ vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, người đã dành trọn đời mình cho đất nước, cho Nhân dân.

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    23-07-2024 14:26:44

    Năm luật gồm Luật Thủ đô; Luật sửa đổi Luật Đấu giá tài sản; Luật sửa đổi Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản; Luật Các tổ chức tín dụng; Luật Đường bộ; Luật Bảo hiểm xã hội.

  • Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    23-07-2024 14:23:45

    Với các cán bộ y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Tổng Bí thư là một vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, hài hước và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì nước, vì dân cho tới những phút cuối đời.

  • Chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông

    Chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông

    23-07-2024 14:23:57

    Để ứng phó với bão số 2, các tỉnh, thành phố đã chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông.

  • Xét xử vụ FLC: Các bị cáo thừa nhận hành vi ký khống nâng vốn góp

    Xét xử vụ FLC: Các bị cáo thừa nhận hành vi ký khống nâng vốn góp

    23-07-2024 09:00:34

    Chiều 22/7, phiên tòa xét xử 50 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC tiếp tục với phần xét hỏi. Các bị cáo làm việc tại các Công ty thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn FLC như: Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS… đều thừa nhận hành vi vi phạm nhưng khai chỉ làm theo sự chỉ đạo, giúp đỡ... mà không được hưởng lợi, không thực hiện hành vi với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Tân Châu với mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    Tân Châu với mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    23-07-2024 06:55:54

    Để đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc, nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn trong phục vụ Nhân dân, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) triển khai thí điểm mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”.