Kết quả tìm kiếm cho "thời gian sửa tuyến cáp biển AAG"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 56
Hôm nay, ngày 7-9, sự cố đứt nhánh S1H kết nối Internet từ Việt Nam đi Hong Kong xảy ra ngày 23-8-2018 trên tuyến cáp biển AAG được hàn mối đầu tiên. Dự kiến, việc sửa chữa tuyến cáp sẽ được hoàn tất vào ngày 11-9 tới.
Đại diện một nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam sáng 29/9 cho biết, theo thông tin đối tác quốc tế, sự cố trên tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (America Gateway) dự kiến sẽ được khắc phục từ ngày 7 đến 9-9 tới.
Lịch khắc phục sự cố xảy ra ngày 16-6 trên nhánh S1H của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa được đẩy sớm lên 3 ngày, dự kiến sẽ hoàn thành vào 12h ngày mai, 19-7-2018, thay vì hoàn tất vào 5h ngày 22-7-2018 so với lịch cũ.
Theo kế hoạch của Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, sự cố xảy ra sáng 16-6 trên nhánh S1H của tuyến AAG sẽ được bắt đầu sửa chữa từ 7h ngày 6-7 tới và dự kiến hoàn thành vào 4h ngày 11-7-2018.
Theo kế hoạch, trong thời gian từ nay đến ngày 5-6-2018, nhánh S1 của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG được đối tác quốc tế sửa chữa, gây ảnh hưởng đến dịch vụ kết nối Internet từ Việt Nam đi HongKong, Mỹ.
Theo một nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam, dự kiến tới 5 giờ ngày 10-4, tuyến cáp quang biển quốc tế APG (Asia Pacific Gateway) mới trở lại bình thường.
Ngày 25-1, đại diện nhà mạng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) khẳng định đến thời điểm hiện tại, toàn bộ lưu lượng trên tuyến cáp quang biển quốc tế châu Á-Mỹ AAG (Asia - America Gateway) đã được khôi phục 100% lưu lượng đường truyền.
Thay vì cáp AAG được khôi phục hoàn toàn vào 20-1-2018 như kế hoạch cũ, VNPT vừa cho biết, từ ngày 21 đến 25-1-2018, đối tác quốc tế cấu hình lại nguồn cho toàn bộ nhánh S1 trên tuyến cáp này để sửa lỗi, gây ảnh hưởng chất lượng Internet từ TP.HCM đi quốc tế.