Kết quả tìm kiếm cho "thực phẩm không nên ăn cùng nhau"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7462
Với vị trí địa lý chiến lược, giáp ranh Campuchia và gần các tuyến hàng hải quốc tế, sở hữu hệ thống cửa khẩu đa dạng, An Giang hội tụ tiềm năng lớn để phát triển kinh tế biên mậu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Tuy nhiên, tiềm năng chỉ thực sự trở thành động lực khi những “điểm nghẽn” về hạ tầng, logistics, liên kết vùng được tháo gỡ.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Ở xã Phú Tân (tỉnh An Giang), các thành viên xây cầu, làm đường, xây nhà… ở độ tuổi 60, 70… phổ biến. Lo xong chuyện kinh tế, nhiều lão nông không chọn sống an nhàn mà tiếp tục góp sức làm từ thiện. Đó là cách họ tìm niềm vui của tuổi già và góp phần phát triển quê hương.
Những năm qua, phong trào thanh niên khởi nghiệp trong tỉnh ngày càng lan tỏa, tinh thần khởi nghiệp được nâng cao. Với sức trẻ và sự nhạy bén, tuổi trẻ An Giang có nhiều mô hình khởi nghiệp thành công, thu nhập ổn định.
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Trong số các ngành có khả năng ứng dụng tài sản mã hóa, bất động sản được đánh giá là lĩnh vực đi đầu nhờ đặc điểm tài sản có giá trị lớn, khó phân chia và tính thanh khoản còn hạn chế.
Sáng 27/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Cần Thơ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc với sự tham dự của 484 đại biểu ưu tú, đại diện cho hơn 143.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Ngày Du lịch Thế giới (27/9) là hoạt động thường niên do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát động nhằm tôn vinh vai trò của ngành du lịch đối với phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Năm 2025, với chủ đề “Du lịch và chuyển đổi bền vững”, Tổ chức Du lịch Thế giới gửi đến toàn cầu thông điệp nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết về việc phát triển du lịch theo hướng có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Hưởng ứng tinh thần đó, du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng xanh, đổi mới và bền vững.
Là hoạt động thương mại dựa trên công nghệ, Thương mại điện tử (TMĐT) chịu ảnh hưởng nhiều khi công nghệ ngày càng đổi mới và phát triển. Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị đã khẳng định phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia là đột phá quan trọng hàng đầu, là động lực chính để phát triển kinh tế xã hội.
Điện ảnh Việt đang chứng kiến những bước tiến ngoạn mục khi hàng loạt tác phẩm liên tiếp vượt mốc trăm tỷ đồng doanh thu. Thành công đó phản ánh sức hút ngày càng lớn của phim nội địa đối với khán giả.
Sau hơn một tháng công chiếu, bộ phim "Mưa đỏ" sẽ rời rạp sau ngày 28/9.
An Giang đang bước vào giai đoạn phát triển mới với không gian rộng mở, tiềm năng lớn hơn. Trong hành trình này, nông dân - lực lượng chiếm gần 70% dân số của tỉnh tiếp tục giữ vai trò trụ cột. Xây dựng giai cấp nông dân chuyên nghiệp, có tư duy kinh tế, đổi mới sáng tạo, biết ứng dụng chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu cấp thiết để An Giang bứt phá.