Kết quả tìm kiếm cho "thanh niên Việt Nam"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5845

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”

    01-06-2024 16:50:00

    Sáng 1/6, tại Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, “Tháng hành động vì môi trường” năm 2024.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    31-05-2024 08:45:34

    Hàng nghìn công trình khoa học được trao giải đã có đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đem lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho nhân dân.

  • Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    31-05-2024 06:31:25

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã đạt thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thành tựu bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật phù hợp với Công ước quốc tế.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    31-05-2024 06:31:22

    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là việc làm thường xuyên, không có điểm dừng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, nỗ lực phấn đấu “về đích” NTM nâng cao cuối năm 2024.

  • Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang tiếp xúc tuổi trẻ Tri Tôn

    Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang tiếp xúc tuổi trẻ Tri Tôn

    30-05-2024 19:24:13

    Chiều 30/5, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7 (huyện Tri Tôn) tổ chức tiếp xúc với cử tri là đoàn viên, thanh niên tiêu biểu huyện Tri Tôn trước kỳ họp giữa năm 2024. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7, chủ trì buổi tiếp xúc.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    29-05-2024 21:40:50

    Thực hiện “Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới gắn với dân vận chính quyền, Đảng ủy, Khối Dân vận xã Bình Long (huyện Châu Phú) đã định hướng cho UBMTTQVN xã và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp UBND xã xây dựng kế hoạch thực hiện mô hình “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” tại bộ phận “một cửa” của xã Bình Long, nhằm hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Đưa trẻ trong độ tuổi đi uống Vitamin A trong ngày 1 - 2/6​

    Đưa trẻ trong độ tuổi đi uống Vitamin A trong ngày 1 - 2/6​

    29-05-2024 14:37:07

    Việc bổ sung Vitamin A là rất cần thiết đối với sức khỏe, sự phát triển toàn diện của trẻ. Hằng năm, thông qua hai chiến dịch bổ sung Vitamin A cho trẻ em trong độ tuổi trên toàn quốc, tỷ lệ trẻ em uống Vitamin A thường xuyên được duy trì trên 98% (tương đương với hơn 6 triệu trẻ em từ 6 đến 59 tháng tuổi).