Kết quả tìm kiếm cho "thiết bị dự án Internet vệ tinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 811

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Google hủy hàng tỷ dữ liệu duyệt web riêng tư của người dùng

    Google hủy hàng tỷ dữ liệu duyệt web riêng tư của người dùng

    02-04-2024 14:43:13

    Google đã đồng ý tiêu hủy hàng tỷ hồ sơ dữ liệu để dàn xếp vụ kiện rằng công ty đã bí mật theo dõi hoạt động trên Internet của những người dùng sử dụng trình duyệt web ẩn danh.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    01-04-2024 19:57:42

    Khi báo giới tiết lộ Apple và Google đang đàm phán để đưa mô hình AI Gemini của Google vào iPhone, thông tin đó có thể phát tín hiệu về mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ giữa hai “ông lớn” này.

  • Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    01-04-2024 08:39:14

    Ngành công nghệ bán dẫn được nhận định sẽ là cơ hội với những doanh nghiệp đi trước, đón đầu. Sự cần thiết của ngành chất bán dẫn, quy mô, dư địa thị trường lớn và lợi thế sẵn có của Việt Nam là yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp Việt thành công trong lĩnh vực này.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Khám phá Sông Son Quảng Bình

    Khám phá Sông Son Quảng Bình

    29-03-2024 19:42:12

    Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp như động Tiên Sơn, động Thiên Đường, Phong Nha- Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, mà còn có dòng sông Son thơ mộng.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    Việt Nam là quốc gia cởi mở về thể chế số

    22-03-2024 09:17:38

    Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam là quốc gia cởi mở trong xây dựng thể chế, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nước ngoài.

  • An Giang lắp đặt cụm truyền thanh ứng dụng công nghệ mới cho các xã đặc biệt khó khăn

    An Giang lắp đặt cụm truyền thanh ứng dụng công nghệ mới cho các xã đặc biệt khó khăn

    20-03-2024 09:23:36

    Ngày 20/3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang cho biết, đã triển khai lắp đặt cụm truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin viễn thông cho 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Tri Tôn là: An Tức, Châu Lăng, Núi Tô, Ô Lâm và Lê Trì.