Kết quả tìm kiếm cho "thiết kế nhà bếp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 508

  • Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome - Đẳng cấp trong mọi không gian

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome - Đẳng cấp trong mọi không gian

    30-08-2024 11:15:28

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chinh phục mọi khách hàng khó tính, mang lại không gian bếp sang trọng, đẳng cấp nhờ vào hệ vân gỗ độc đáo cùng màu sắc tự nhiên ấn tượng. Cùng Ahome khám phá mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và sang trọng trong bài viết dưới đây.

  • Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    28-08-2024 09:30:27

    Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Theo dõi bài viết này cùng Ahome, để tìm hiểu lý do khiến gỗ óc chó có giá trị cao trên thị trường hiện nay.

  • Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    27-08-2024 10:56:00

    Bảng màu sơn nhà đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của mình và biến ngôi nhà thành một không gian sống lý tưởng, phản ánh đúng cá tính và sở thích

  • An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    27-08-2024 04:36:19

    Thời gian qua, các cấp hội chữ thập đỏ tham mưu với cấp ủy Đảng và chính quyền làm tốt vai trò phối hợp với các ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể trong vận động, trợ giúp nhân đạo. Phối hợp các cấp, ngành thông qua các tổ chức, cá nhân uy tín đã vận động giúp đỡ kịp thời những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo vươn lên.

  • Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    21-08-2024 15:11:22

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm trang trí đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện và nâng tầm không gian sống, làm ngôi nhà trở nên tiện nghi và nhiều màu sắc hơn. Việc lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian và tạo nên một không gian lý tưởng.

  • Lỗ tròn cạnh bồn rửa bát có tác dụng gì?

    Lỗ tròn cạnh bồn rửa bát có tác dụng gì?

    18-08-2024 08:33:10

    Lỗ tròn cạnh bồn rửa bát tuy là một chi tiết nhỏ ít ai để ý nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng; bạn có biết "sứ mệnh" của nó là gì?

  • Brazil điều tra tai nạn máy bay thảm khốc

    Brazil điều tra tai nạn máy bay thảm khốc

    11-08-2024 08:57:21

    Tổng thống Brazil Luiz Inácio Lula da Silva hôm 9/8 tuyên bố 3 ngày quốc tang để tưởng niệm 61 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại TP Vinhedo, bang Sao Paulo.

  • Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    02-08-2024 15:15:29

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhưng không biết nên thi công nội thất ở công ty nào? Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, nhưng làm sao để tìm ra đối tác phù hợp nhất? Việc chọn một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp không hề đơn giản. Hãy cùng Nội Thất Bến Thành khám phá những tiêu chí quan trọng dưới đây, để quyết định được đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng.

  • Chờ mùa nước nổi

    Chờ mùa nước nổi

    30-07-2024 06:17:55

    Cuối tháng 6 (âm lịch), con nước dưới sông đã “lừ lừ chín đỏ”, dân câu lưới cũng tất bật chuẩn bị cho mùa cá mới. Tuy nhiên, do diễn biến khí hậu bất thường nhiều năm qua nên họ chỉ biết trông chờ một mùa lũ “đẹp”, để vun vén cuộc sống gia đình ổn định hơn.

  • Phụ kiện Hafele lựa chọn tốt nhất cho tủ bếp của bạn

    Phụ kiện Hafele lựa chọn tốt nhất cho tủ bếp của bạn

    10-07-2024 16:19:41

    Nhắc đến phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại tiện ích, đa dạng đầy đủ, với nhiều giải pháp cho tủ bếp không thể không nhắc đến phụ kiện thương hiệu Hafele là thương hiệu tốt nhất cho tủ bếp.

  • Lắp đặt camera quay lén vì mục đích xấu gia tăng, gây hoang mang và ám ảnh tinh thần

    Lắp đặt camera quay lén vì mục đích xấu gia tăng, gây hoang mang và ám ảnh tinh thần

    10-07-2024 15:26:21

    Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình cho biết, cử tri bày tỏ lo ngại trước tình trạng lắp đặt thiết bị ghi hình để quay lén gia tăng, gây ra nhiều vụ việc bức xúc…

  • Nuộc lạt mái nhà

    Nuộc lạt mái nhà

    07-07-2024 14:18:24

    Tháng bảy mưa đổ trắng trời, mưa làm man mác tâm can, mưa làm xốn xang nỗi nhớ. Đã bao lâu rồi ta chưa ngắm trọn vẹn một cơn mưa? Đã bao lâu rồi ta chưa đắm chìm tâm hồn trong giọt nước? Để mà buồn hiu hiu, để mà cười tí tách.