Kết quả tìm kiếm cho "thiếu nhi Khmer huyện Tri Tôn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 109

  • Điểm nhấn du lịch đón Tết

    Điểm nhấn du lịch đón Tết

    13-01-2020 06:45:21

    Chỉ cần đánh một tour quanh “tứ giác du lịch An Giang” (Long Xuyên -Châu Đốc - Tri Tôn - Thoại Sơn), du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, với những nét đặc trưng của ĐBSCL thu nhỏ: có sông, có núi, có rừng, có chợ nổi, làng bè, cù lao, có văn hóa Kinh, Chăm, Hoa, Khmer …

  • Hương vị trái xay rừng

    Hương vị trái xay rừng

    11-12-2019 07:25:11

    Bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10 (âm lịch) hàng năm, bà con dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện miền núi Tri Tôn chuẩn bị cho những chuyến băng rừng để hái trái xay. Đây là loại trái hoang dã, mọc tự nhiên nhưng mang hương vị rất độc đáo của núi rừng, được rất nhiều người ưa chuộng.

  • “Khoác áo mới” cho thị trấn Tri Tôn

    “Khoác áo mới” cho thị trấn Tri Tôn

    01-11-2019 07:02:26

    Ngay cả những con hẻm nhỏ nhất cũng được tráng bê-tông sạch, đẹp. Trên các tuyến đường đô thị, cùng với nâng cấp, cải tạo mặt đường, vỉa hè cũng thông thoáng, cây xanh phủ dọc 2 bên. Thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn) chào đón du khách đến với trung tâm huyện với bộ mặt gần như đổi mới.

  • Phát triển phong trào thể dục - thể thao trong đồng bào dân tộc

    Phát triển phong trào thể dục - thể thao trong đồng bào dân tộc

    31-10-2019 08:16:50

    Những năm qua, bên cạnh việc quan tâm, đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng và các môn thể thao thành tích cao, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) không ngừng chú trọng, duy trì và phát triển các môn thể thao truyền thống, dân tộc. Qua đó, không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho nhân dân mà còn giúp bảo tồn, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 3: Xứng danh người đảng viên

    Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 3: Xứng danh người đảng viên

    05-10-2019 08:00:00

    Khi thực hiện bài viết này, chúng tôi có dịp gặp gỡ nhiều đảng viên người dân tộc thiểu số tiêu biểu. Dù khác nhau về dân tộc, tôn giáo, giới tính, độ tuổi, công việc…, nhưng họ đều cùng có một điểm chung: luôn làm tròn trách nhiệm của người đảng viên, mang Đảng ngày càng đến gần đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) ở quê mình. Họ tự hào vì họ là đảng viên, còn chúng tôi tự hào vì Đảng có họ.

  • Sôi nổi Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 26 năm 2019

    Sôi nổi Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 26 năm 2019

    28-09-2019 12:56:36

    Sáng 28-9, tại sân đua bò huyện Tri Tôn (gần hồ Soài Chek, xã Núi Tô), Đài PT.TH An Giang phối hợp UBND huyện Tri Tôn, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 26 năm 2019, nhân dịp lễ cổ truyền Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Thủ lĩnh thanh niên làm theo lời Bác

    Thủ lĩnh thanh niên làm theo lời Bác

    18-09-2019 07:33:14

    Với vai trò là Bí thư Xã đoàn Vĩnh Thành (Châu Thành), chị Lê Thị Quỳnh Như có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và hoạt động thanh, thiếu nhi của địa phương. Đặc biệt nhất là cùng với lực lượng thanh niên ở xã thực hiện hiệu quả các mô hình, phần việc có ý nghĩa trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  • Trung thu cho trẻ em miền núi

    Trung thu cho trẻ em miền núi

    12-09-2019 06:59:27

    Với sự chung tay của các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, cá nhân, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của 2 huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên đã được đón Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn và đầy ắp yêu thương thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí cùng những phần quà ý nghĩa.

  • Những dấu chân tình nguyện

    Những dấu chân tình nguyện

    08-08-2019 07:43:24

    Một mùa hè nữa sắp đi qua, năm học đến gần, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại với biết bao phần việc ý nghĩa, thể hiện khát vọng được cống hiến, góp sức trẻ của chiến sĩ tình nguyện. Tất cả như vẫn còn hiện hữu đâu đó khuôn mặt vui tươi, nụ cười rạng rỡ niềm hạnh phúc và còn đọng lại trên mỗi bước chân tình nguyện mà các bạn sinh viên đã đi qua…

  • Học Bác là thi đua

    Học Bác là thi đua

    13-06-2019 07:48:47

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp công đoàn trong tỉnh phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền tổ chức phát động thành các phong trào thi đua gắn với đăng ký và thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Điểm sáng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần lan tỏa tinh thần học tập, biểu hiện cụ thể từ hành vi, lời nói, ứng xử khi giải quyết công việc và giao tiếp với nhân dân.

  • Thầy thuốc trẻ hướng về cộng đồng

    Thầy thuốc trẻ hướng về cộng đồng

    01-05-2019 08:06:18

    Với 450 thành viên là những y bác sĩ trẻ, giỏi nghề, nhiệt huyết, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ nâng cao tri thức, nghề nghiệp, y đức và tham gia các hoạt động xã hội. Những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh còn hướng đến nâng cao nhận thức, đồng thời tuyên truyền vận động nhân dân tăng cường rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

  • Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    22-04-2019 14:07:37

    Thực hiện phương châm “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”, quý I-2019, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh tập trung tuyên truyền nhiệm vụ chính trị và tổ chức các hoạt động VH-TT&DL mừng Đảng, mừng Xuân và các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, các lễ hội truyền thống của địa phương rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần ngày càng cao của nhân dân.