Kết quả tìm kiếm cho "thoát khỏi đại dịch"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1471

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Xung đột Hamas-Israel: Toàn bộ dải Gaza rơi vào cảnh mất điện

    Xung đột Hamas-Israel: Toàn bộ dải Gaza rơi vào cảnh mất điện

    12-10-2023 08:12:32

    Bộ trưởng Năng lượng Israel ra thông báo về quyết định cắt nguồn cung nước, điện và nhiên liệu đồng thời cho biết nhà máy điện ở Dải Gaza đã dừng hoạt động, toàn bộ vùng đất này rơi vào cảnh mất điện.

  • An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    11-10-2023 19:04:35

    Qua 2 năm triển khai thực hiện, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    09-10-2023 14:33:15

    Sự đa dạng các đơn vị hút bể phốt trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hiện nay khiến không ít bạn đọc phân vân khi lựa chọn. Tìm kiếm được đơn vị hút bể phốt đáng tin cậy là bài toán khó nhưng không phải là không có. Quý bạn đọc có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty Hút hầm cầu hút bể phốt 686.

  • Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top hòn đảo đẹp nhất châu Á năm 2023

    Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top hòn đảo đẹp nhất châu Á năm 2023

    06-10-2023 14:28:09

    Năm 2023 là năm thứ hai liên tiếp Phú Quốc được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn trong top những hòn đảo đẹp nhất châu Á. Năm 2022, đảo ngọc của Việt Nam nằm vị trí thứ 6 trong danh sách.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Ông Putin: Việc tạo ra thế giới đa cực là tất yếu và cần thiết

    Ông Putin: Việc tạo ra thế giới đa cực là tất yếu và cần thiết

    05-10-2023 08:26:21

    Phát biểu tại Olympic quốc tế về an ninh tài chính, Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh việc tạo ra một thế giới đa cực, trung thực và công bằng là điều tất yếu.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden: 'Không còn nhiều thời gian' để giúp Ukraine

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden: 'Không còn nhiều thời gian' để giúp Ukraine

    02-10-2023 08:03:05

    Phát biểu từ Nhà Trắng hôm 1/10 sau khi ký gói tài trợ ngăn không để chính phủ đóng cửa vào phút cuối mà không có phần hỗ trợ cho Ukraine, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nhấn mạnh: 'không có nhiều thời gian' để giúp Kiev.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.