Kết quả tìm kiếm cho "thoát khỏi nguy cơ"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1020

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Vì sao không nên đi dép xỏ ngón trên máy bay?

    Vì sao không nên đi dép xỏ ngón trên máy bay?

    06-10-2023 14:54:24

    Nhiều người luôn chọn dép xỏ ngón trong các chuyến đi chơi vì nó đem lại sự thoải mái; tuy nhiên đây lại là loại dép mà bạn không nên mang khi đi máy bay.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden: 'Không còn nhiều thời gian' để giúp Ukraine

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden: 'Không còn nhiều thời gian' để giúp Ukraine

    02-10-2023 08:03:05

    Phát biểu từ Nhà Trắng hôm 1/10 sau khi ký gói tài trợ ngăn không để chính phủ đóng cửa vào phút cuối mà không có phần hỗ trợ cho Ukraine, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nhấn mạnh: 'không có nhiều thời gian' để giúp Kiev.

  • Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    29-09-2023 08:13:37

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, gây lũ, ngập lụt, sạt lở đất, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng làm gián đoạn giao thông, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân. Dự báo, những ngày tới còn có thể xảy ra mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lũ chồng lũ, ngập sâu tại vùng trũng thấp, lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi.

  • 10 nạn nhân vụ cháy chung cư mini ra viện: Mong sớm ổn định cuộc sống

    10 nạn nhân vụ cháy chung cư mini ra viện: Mong sớm ổn định cuộc sống

    22-09-2023 19:14:30

    Chiều 22/9, 10 nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ được Bệnh viện Bạch Mai cho xuất viện. Họ đều tạm thời bình phục về sức khỏe thể chất, mong được hỗ trợ nơi ở để sớm ổn định cuộc sống trở lại.

  • Nạn đói có nguy cơ xảy ra khắp nơi

    Nạn đói có nguy cơ xảy ra khắp nơi

    16-09-2023 14:55:13

    Lãnh đạo Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) nhấn mạnh nếu cơ quan này không nhận được sự hỗ trợ cần thiết, thế giới chắc chắn sẽ chứng kiến thêm xung đột, bất ổn và nạn đói

  • Cháy chung cư 56 người tử vong: UBKT Đảng ủy Công an Trung ương vào cuộc, điều tra tận gốc vấn đề, sai đâu xử đấy

    Cháy chung cư 56 người tử vong: UBKT Đảng ủy Công an Trung ương vào cuộc, điều tra tận gốc vấn đề, sai đâu xử đấy

    14-09-2023 14:15:41

    Hà Nội đã thống nhất với Bộ Công an chỉ đạo điều tra tận gốc vấn đề từ khâu cấp phép xây dựng. Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy sẽ vào cuộc kiểm tra trách nhiệm lãnh đạo, quản lý liên quan... Tinh thần chỉ đạo là sai đâu xử đấy, bảo đảm sự nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

  • Vì sao cửa thoát hiểm chống cháy ở chung cư luôn phải đóng?

    Vì sao cửa thoát hiểm chống cháy ở chung cư luôn phải đóng?

    14-09-2023 09:12:07

    Cửa thoát hiểm chống cháy ở các tòa nhà cao tầng luôn phải đóng kín khi không có hỏa hoạn và chỉ có thể mở theo một chiều, bạn có biết tại sao?

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.