Kết quả tìm kiếm cho "thu hút số lượt xem"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 764

  • Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    24-11-2023 08:48:08

    Tối 23/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với một số đơn vị có liên quan tổ chức chương trình “Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Tin” với thông điệp “Tin trên mạng, tin cho đúng”.

  • Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    24-11-2023 09:53:35

    Tối 23/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với một số đơn vị có liên quan tổ chức chương trình “Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Tin” với thông điệp “Tin trên mạng, tin cho đúng”.

  • Lý do các cơ quan truyền thông thúc đẩy phát triển ứng dụng tin tức trên điện thoại thông minh

    Lý do các cơ quan truyền thông thúc đẩy phát triển ứng dụng tin tức trên điện thoại thông minh

    23-11-2023 18:56:32

    Trong thời đại công nghệ phát triển vũ bão, các tờ báo, hãng thông tấn cũng nỗ lực không ngừng để bắt kịp xu hướng tiếp nhận tin tức của độc giả và phát triển ứng dụng (app) di động đang là chủ trương hàng đầu.

  • Thói quen ngủ cắt ngắn tuổi thọ

    Thói quen ngủ cắt ngắn tuổi thọ

    17-11-2023 20:30:52

    Bác sĩ người Mỹ cảnh báo việc ngủ ít để dậy sớm tập thể dục có thể gây hại cho sức khỏe, dẫn tới suy giảm tuổi thọ.

  • Google đầu tư vào startup AI dành cho giới trẻ

    Google đầu tư vào startup AI dành cho giới trẻ

    13-11-2023 14:54:03

    Google đàm phán đầu tư hàng trăm triệu USD vào Character.AI, công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) chuyên đào tạo và phát triển các mô hình tuỳ chỉnh đang thu hút nhóm đối tượng người dùng từ 18 đến 24 tuổi.

  • Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    07-11-2023 06:15:11

    Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng địa thế “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử, thuận lợi phát triển du lịch (DL). Phát huy tiềm năng, thế mạnh đó, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều biện pháp phát triển DL.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    02-11-2023 06:06:13

    Có những môn thể thao mạo hiểm chỉ tổ chức được ở vùng Bảy Núi, tạo thành nét đặc thù riêng. Khi tận dụng cảnh đẹp hùng vĩ, yếu tố tâm linh với các môn thể thao mới lạ, hấp dẫn, cùng văn hóa Khmer và ẩm thực độc đáo, Bảy Núi thêm thu hút du khách gần xa.

  • Khởi tố các vụ vi phạm an toàn giao thông nghiêm trọng

    Khởi tố các vụ vi phạm an toàn giao thông nghiêm trọng

    01-11-2023 13:53:34

    Ngày 1/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông đường bộ" để điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 31/10/2023 trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    22-10-2023 18:04:41

    Làng bè trên sông Châu Đốc là nơi nuôi trồng cá nước ngọt nổi tiếng của An Giang. Gần đây, nơi này được khoác lên mình 'chiếc áo' đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.