Kết quả tìm kiếm cho "tiêu thụ cho hàng Việt"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19874
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động như bất ổn thuế quan từ Hoa Kỳ, xung đột địa chính trị và chi phí vận chuyển leo thang, các doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm hướng đi bền vững để duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Một trong những yếu tố quyết định làm nên thành công của Cách mạng tháng Tám 1945 chính là nghệ thuật tạo thời cơ, nhận định chuẩn xác và kiên quyết chớp lấy thời cơ để phát động toàn dân nổi dậy giành chính quyền.
Tôn Đông Á là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với hơn 20 năm phát triển, Tôn Đông Á khẳng định vị thế bằng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp, thương mại. Sự tin tưởng của khách hàng là minh chứng rõ nét cho chất lượng và giá trị mà Tôn Đông Á mang lại cho từng công trình.
Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh tế đất nước. Với khoảng 6 triệu người sinh sống tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, kiều bào không chỉ là cầu nối quốc tế, mà còn mang về những nguồn lực thiết thực, từ tài chính, tri thức đến kết nối thương mại toàn cầu.
Chuyến công tác của Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc từ ngày 10 - 13/8, theo lời mời của Tổng thống Lee Jae Myung và Phu nhân, đã thành công tốt đẹp.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 14-8, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng, hiện ở mức 25.247 đồng.
Phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, các cựu chiến binh xã Vân Khánh đang góp sức xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm giản dị mà ý nghĩa. Họ trồng hoa, dựng hàng rào cây xanh, vận động lắp đèn chiếu sáng để xây dựng tuyến đường quê khang trang, sạch, đẹp, an toàn...
Khi nhiều trẻ em thành thị mải mê với điện thoại, trò chơi điện tử thì ở nhiều vùng quê An Giang, trẻ em đồng bào Khmer vẫn miệt mài đến lớp mỗi ngày hè. Không chỉ là việc học ngôn ngữ, bảo tồn tiếng mẹ đẻ, đó còn là hành trình bền bỉ giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc trong thời đại số.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Theo các chuyên gia kinh tế, muốn chinh phục thị trường quốc tế, doanh nghiệp Việt không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn phải hiểu “chất” của từng thị trường, chuẩn bị nội lực vững vàng và xây dựng chiến lược xuất khẩu dài hạn, bền vững.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới – An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng, một giải pháp toàn diện kết hợp giữa bảo vệ tài chính và đầu tư hiệu quả.
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Châu Thành tích cực tham gia góp ý các dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.