Kết quả tìm kiếm cho "tiến hành kỳ họp HĐND lần thứ XIII"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 183

  • Tăng cường công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng

    Tăng cường công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng

    28-10-2021 05:04:49

    9 tháng của năm 2021, các cấp ủy Đảng đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm thực hiện tốt. Năng lực lãnh, chỉ đạo, điều hành và hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tiếp tục được nâng lên; hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả…

  • Khai mạc Kỳ họp thứ ba HĐND Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

    Khai mạc Kỳ họp thứ ba HĐND Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

    18-10-2021 14:55:55

    Đây là kỳ họp rất quan trọng để đánh giá một cách sâu sắc, toàn diện những nỗ lực, cố gắng của thành phố trong kiểm soát COVID-19, thảo luận và giải quyết một số vấn đề cấp thiết.

  • Chủ động lan tỏa thông tin tích cực của tỉnh

    Chủ động lan tỏa thông tin tích cực của tỉnh

    30-09-2021 11:53:55

    Sáng 30-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị định hướng tuyên truyền với các cơ quan báo chí, nhằm kiểm điểm, đánh giá công tác tuyên truyền; tình hình dư luận xã hội quý III, định hướng nhiệm vụ trọng tâm quý IV-2021. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Thái Thúy Xuân; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Việt Phương chủ trì hội nghị.

  • Bế mạc Phiên họp thứ ba của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    Bế mạc Phiên họp thứ ba của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    22-09-2021 20:29:08

    Chiều 22-9, tại Nhà Quốc hội, với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc Phiên họp thứ ba.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    11-09-2021 14:51:00

    “Trung ương đã xác định, việc không ngừng xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức là nhiệm vụ rất quan trọng. Trong xây dựng Đảng, công tác cán bộ giữ vai trò quyết định. Do vậy, cần phát huy vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ hiệu quả thời điểm trước mắt và định hướng lâu dài. Có như thế mới xây dựng được tính kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm nhấn mạnh.

  • Ngành văn hóa - thể thao và du lịch: Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

    Ngành văn hóa - thể thao và du lịch: Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

    20-09-2021 06:14:29

    Trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến kinh tế, đời sống xã hội nói chung và hoạt động của ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) nói riêng. Mặc dù khó khăn, nhưng Sở VH-TT&DL vẫn chủ động, linh hoạt tổ chức hoạt động phù hợp bối cảnh dịch bệnh nhằm thực hiện “mục tiêu kép” - vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa triển khai hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

    Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng 

    11-09-2021 07:00:00

    Lời tòa soạn: Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh An Giang và các cấp ủy Đảng luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Trung ương về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, quan tâm đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa chính trị to lớn trước mắt và lâu dài. Từ thực tiễn công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng những năm qua, có thể khẳng định rằng, những kết quả toàn diện, đồng bộ, thường xuyên của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ ở An Giang đã góp phần quan trọng làm cho Đảng ta đoàn kết, thống nhất hơn; trong sạch, vững mạnh hơn; củng cố, tăng cường hơn niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước.

  • An Giang vượt khó phát triển kinh tế - xã hội thời dịch bệnh

    An Giang vượt khó phát triển kinh tế - xã hội thời dịch bệnh

    24-08-2021 06:04:39

    Những tháng đầu năm 2021, tác động của dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang. Với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, sự tập trung lãnh đạo của Tỉnh ủy, giám sát của HĐND, điều hành của UBND tỉnh và sự nỗ lực của doanh nghiệp, người dân, tình hình KTXH của tỉnh vẫn đạt tăng trưởng 5,79%; khu vực nông - lâm - thủy sản tăng 5,69%; tổng thu ngân sách từ kinh tế đạt 73,3% dự toán do HĐND tỉnh giao.

  • Chung sức, đồng lòng, nỗ lực kiểm soát thành công dịch COVID-19

    Chung sức, đồng lòng, nỗ lực kiểm soát thành công dịch COVID-19

    18-08-2021 19:41:04

    Chiều 18-8, tại Trụ sở Chính phủ, Thường trực Chính phủ có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội về công tác phòng, chống dịch COVID-19, chăm lo đời sống nhân dân và bảo đảm an sinh xã hội.

  • Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    02-08-2021 06:31:41

    Đại hội XIII của Đảng xác định: “Tăng cường xây dựng Đảng về chính trị. Hết sức coi trọng xây dựng Đảng về tư tưởng”, “Kết hợp hài hòa, chặt chẽ và có hiệu quả giữa xây dựng với chỉnh đốn Đảng; giữa xây dựng Đảng với bảo vệ Đảng”. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, hệ thống tuyên giáo các cấp trong tỉnh không ngừng đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức, nâng cao tính chiến đấu, sức thuyết phục và hiệu quả hoạt động, tạo sự thống nhất trong Đảng, đồng thuận trong xã hội và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

  • An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới

    An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới

    21-07-2021 06:37:13

    Thời gian qua, công tác dân vận của tỉnh An Giang được triển khai toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Nội dung, phương thức có nhiều đổi mới, hướng mạnh về cơ sở, sát hợp với thực tiễn. Qua đó, không ngừng phát huy quyền làm chủ, sức sáng tạo, tinh thần vượt khó, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, góp phần tích cực hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Bảo đảm tối đa các điều kiện để tổ chức an toàn, thành công kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV

    Bảo đảm tối đa các điều kiện để tổ chức an toàn, thành công kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV

    17-07-2021 15:05:27

    Sáng 17-7, tại Nhà Quốc hội, các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, Bí thư Đảng đoàn Quốc hội và Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Ban cán sự Đảng Chính phủ chủ trì cuộc họp giữa Đảng đoàn Quốc hội và Ban cán sự Đảng Chính phủ.