Kết quả tìm kiếm cho "tiếp cận thị trường An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20760
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Chiều 16/12, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 của tòa án hai cấp. Dự hội nghị có Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao Lương Ngọc Trâm; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy các cơ quan Đảng tỉnh An Giang Võ Nguyên Nam; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh.
Cũng theo ông Vũ Quang Khánh, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng khu thí điểm tiêu chuẩn hàng hóa "nhất địa lưỡng kiểm" trong xuất nhập khẩu.
Ngày 16/12, Phó Giám đốc Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh An Giang Danh Lắm và Phó trưởng Ban Phụ trách Ban Tôn giáo tỉnh An Giang Đào Văn Xem dẫn đầu đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Mân Côi và Chi hội Tin Lành trên địa bàn xã Tri Tôn nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2025.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh An Giang vừa có báo cáo UBND tỉnh An Giang về phương án quản lý và khai thác các cơ sở nhà, đất là tài sản công do UBND tỉnh giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, phát triển và khai thác theo quy định của pháp luật.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Theo kết quả nghiên cứu mới công bố, Việt Nam đạt 3,04/4 điểm về mức độ sẵn sàng tự chăm sóc sức khỏe, xếp thứ 4 trong so sánh quốc tế. Nghiên cứu cho thấy hệ thống y tế có mức độ ủng hộ tương đối cao, song niềm tin của người dân, khả năng tiếp cận dữ liệu sức khỏe và công cụ số vẫn là những thách thức cần tiếp tục cải thiện.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.