Kết quả tìm kiếm cho "tour du lịch Đà Nẵng"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 246
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Các điểm đến quốc tế thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương được khách Việt lựa chọn nhiều hơn cả. Không ít du khách có xu hướng đặt tour nội địa sát ngày.
Bầu không khí mát mẻ, trong lành được ví như “Đà Lạt thứ hai” tại Măng Đen mang đến sự phấn khích, thích thú cho du khách. Măng Đen không chỉ bởi vẻ đẹp, ẩm thực, mà còn bởi nền văn hóa độc đáo. Dưới đây gợi ý cách du lịch Măng Đen chi tiết nhất nhé!
Với nền y học cổ truyền lâu đời, chữa bệnh hiệu quả cùng sự đa dạng các loại thảo dược bản địa quý, Việt Nam có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe, nhất là các sản phẩm du lịch y dược cổ truyền.
Một giám đốc công ty tại Đà Nẵng bị bắt giam sau khi lừa đảo đặt tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm cho 28 người.
Ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày nên nhiều điểm du lịch trên cả nước đang có lượng khách tăng đáng kể. Một số nơi, các dịch vụ du lịch đã kín chỗ nhưng dự kiến lượng khách vẫn sẽ tăng mạnh vào ngày cận lễ.
Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.
Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp du lịch 30/4 sắp tới, trong khi Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu, theo thống kê từ Booking.com.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Đà Nẵng tổ chức hàng loạt hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách.
ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.
Du lịch Việt Nam đã tiếp tục tăng trưởng trong quý I/2024 với lượng khách quốc tế đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng. Các thị trường phần lớn đã phục hồi hoàn toàn, một số thị trường đã cao hơn mức năm 2019 - thời điểm trước COVID-19. Toàn ngành du lịch kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.