Kết quả tìm kiếm cho "tránh rút kinh nghiệm"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1659

  • An Giang tháo gỡ điểm nghẽn, đột phá phát triển

    An Giang tháo gỡ điểm nghẽn, đột phá phát triển

    28-11-2023 22:08:09

    Khi tập trung thực hiện tốt 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), những điểm nghẽn cản trở An Giang phát triển cũng lần lượt được tháo gỡ, tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đến năm 2025, tạo đà cho những mục tiêu dài hơi hơn, xứng đáng với những đóng góp của bao thế hệ cho vùng đất có truyền thống lâu đời.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quyết tâm giải ngân ít nhất 95% kế hoạch được giao

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quyết tâm giải ngân ít nhất 95% kế hoạch được giao

    27-11-2023 14:15:35

    Sáng 27/11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ trực tuyến với các Bộ, ngành, tỉnh, thành phố để đôn đốc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2023.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Động lực tăng trưởng vẫn 'trông' vào nội địa

    Động lực tăng trưởng vẫn 'trông' vào nội địa

    20-11-2023 09:29:28

    Nền kinh tế đang bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thành kế hoạch và mục tiêu năm 2023 với rất nhiều thách thức khách quan và chủ quan. Mặc dù vậy, trong bối cảnh xuất khẩu các mặt hàng gặp nhiều khó khăn thì vẫn có những trụ cột "khỏe mạnh" khác cần được phát huy để duy trì đà tăng trưởng của nền kinh tế; trong đó tiêu dùng trong nước được coi là một trong những yếu tố dẫn dắt thị trường trong giai đoạn cuối năm.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    17-11-2023 08:31:06

    Là sự kiện được tổ chức lần đầu, Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023 (Cam Mountain Trail 2023) đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho các runner (thuật ngữ để chỉ những người chạy bộ). Với chủ đề “Về với thiên nhiên vùng Bảy Núi”, giải đấu đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng các runner, hứa hẹn sẽ là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang trong thời gian tới.

  • Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    16-11-2023 16:34:51

    Điều trị thay khớp nhân tạo tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thấu hiểu những vất vả và tốn kém của bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh cung cấp dịch vụ phẫu thuật thay khớp háng có bảo hiểm. Nhờ đó, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, giảm bớt phần nào về áp lực tài chính trong điều trị.

  • Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    12-11-2023 19:32:47

    Danh sách triệu tập của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 trong tháng 11 gây ra nhiều sự tranh cãi. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Philippe Troussier chắc chắn đã có những tính toán với lực lượng nhân sự mà ông lựa chọn. Với sơ đồ chiến thuật ưa thích của nhà cầm quân người Pháp, đội hình tối ưu của 'Những chiến binh sao vàng' sẽ bao gồm những cái tên nào?

  • Lãi suất tiền gửi thấp kỷ lục, cuối năm dòng tiền sẽ chảy vào đâu?

    Lãi suất tiền gửi thấp kỷ lục, cuối năm dòng tiền sẽ chảy vào đâu?

    12-11-2023 16:06:42

    Lãi suất huy động giảm sâu, một dòng tiền sẽ đổ vào bất động sản, chứng khoán đang chạm đáy, tích cực hơn, lượng lớn tiền sẽ được đầu tư vào sản xuất, kinh doanh

  • Hồi ức của các Đại sứ trong cuốn sách 'Chuyện 'đi sứ' thời hội nhập'

    Hồi ức của các Đại sứ trong cuốn sách 'Chuyện 'đi sứ' thời hội nhập'

    11-11-2023 15:32:13

    Những bài viết, câu chuyện về hoạt động của các Đại sứ sẽ giúp độc giả thấy rõ trình độ và kỹ năng “dĩ bất biến ứng vạn biến” phong phú và mưu lược của lớp Đại sứ Việt Nam thời gian qua.

  • Hút bể phốt tại Long Biên giá rẻ, uy tín, bảo hành 2 năm

    Hút bể phốt tại Long Biên giá rẻ, uy tín, bảo hành 2 năm

    11-11-2023 13:37:35

    Dịch vụ hút bể phốt tại Long Biên triệt để, giá rẻ, với bảo hành 2 năm. Tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của chúng tôi!

  • Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm

    Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm 

    08-11-2023 08:32:31

    Theo dự báo, không khí lạnh năm nay ở nước ta có thể xuất hiện muộn hoặc hoạt động với cường độ yếu, cho nên nàng hãy khoan sắm những kiểu áo khoác 'quá khổ'. Thay vào đó, blazer hay cardigan sẽ là lựa chọn tối ưu.