Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

16/11/2023 - 16:34

Điều trị thay khớp nhân tạo tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thấu hiểu những vất vả và tốn kém của bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh cung cấp dịch vụ phẫu thuật thay khớp háng có bảo hiểm. Nhờ đó, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, giảm bớt phần nào về áp lực tài chính trong điều trị.

BS CKI Lê Văn Quỳnh - Cung cấp dịch vụ điều trị, phẫu thuật thay khớp háng uy tín, chất lượng

Thay khớp háng nhân tạo được bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp bệnh lý nhất định. Theo đó, bệnh nhân bị hoại tử chỏm xương đùi độ 3, 4 hoặc gãy cổ xương đùi, nát mấu chuyển xương đùi mong muốn phục hồi bắt buộc phải thay khớp háng nhân tạo.

Việc thay khớp háng thành công đòi hỏi rất lớn về các yếu tố khách quan như kỹ thuật, kinh nghiệm đến từ bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất y tế hiện đại. Bên cạnh đó là tiềm lực tài chính của bệnh nhân.

Khoa chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nơi bác sĩ CKI Lê Văn Quỳnh đang làm việc chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân. Đơn vị khẳng định uy tín trong thời gian dài hoạt động bởi cơ sở trang thiết bị đầy đủ, áp dụng công nghệ tiên tiến.

DR Quỳnh – Bác sĩ mổ thay khớp háng uy tín

Nơi đây còn hội tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đặc biệt, các ca mổ thay khớp háng sẽ được thực hiện bởi BS CKI Lê Văn Quỳnh. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay khớp – Nội soi, BS Quỳnh là một trong top 5 bác sĩ mổ thay khớp giỏi tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Bệnh nhân có thể liên hệ tại https://drquynh.com/ để được bác sĩ Quỳnh trực tiếp tư vấn.

Bệnh nhân sẽ được áp dụng các phương pháp mổ kinh điển và phương pháp mổ Super Path mới nhất đem lại tỷ lệ thành công cao, rút ngắn thời gian bình phục. Từ ngày thứ 2 sau khi hoàn thành ca mổ, bệnh nhân đã có thể bắt đầu tập đi lại an toàn.

“Nhờ vào công nghệ phẫu thuật hiện đại cùng phương pháp tập luyện vật lý trị liệu khoa học, bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh hơn. Sau khoảng 1 tuần, bệnh nhân có thể xuất viện về nhà khi đã đảm bảo được tình trạng sức khỏe ổn định, tự đi lại nhẹ nhàng. Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức, khó chịu. Đi cùng đó là tránh được những biến chứng nguy hiểm do tổn thương khớp háng gây ra.” Bác sĩ Quỳnh chia sẻ.

Bệnh nhân giảm bớt áp lực tài chính với chi phí thay khớp háng có bảo hiểm

Chi phí điều trị và thực hiện phẫu thuật thay khớp háng khá lớn. Đây cũng là điều khiến cho bác sĩ Lê Văn Quỳnh trăn trở trong suốt thời gian qua. Với những yêu cầu cao về kỹ thuật thực hiện, vật liệu cấy ghép, chi phí phẫu thuật có thể lên đến 120 triệu đồng/khớp. Đây là mức viện phí quá lớn so với điều kiện kinh tế của rất nhiều người bệnh.

Tuy nhiên, hiện nay khi bệnh nhân thực hiện phẫu thuật thay khớp háng sẽ được hưởng bảo hiểm y tế. Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm nhờ đó cũng giảm đi rất nhiều so với báo giá thực tế. Theo đó, bảo hiểm y tế sẽ chi trả từ 80 – 100% chi phí điều trị tùy theo từng hạng mục chi tiết của bảo hiểm y tế quy định.

Bệnh nhân phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật thay khớp háng

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, nơi bác sĩ CKI Lê Văn Quỳnh làm việc, với phẫu thuật thay khớp háng bán phần, tổng chi phí bệnh nhân cần chi trả cho bệnh viên sẽ khoảng 45 triệu. Đối với các trường hợp phẫu thuật thay khớp toàn phần, mức viện phí cần thanh toán sẽ khoảng 70 triệu đồng.

Ngoài ra, các bệnh nhân có thể sử dụng cùng lúc các loại bảo hiểm y tế, bảo hiểm y tế tư nhân hoặc quốc tế để giảm được phần lớn viện phí.

Có thể thấy, bảo hiểm y tế chính là “tấm thẻ vàng” cứu cánh dành cho các bệnh nhân. Áp lực về kinh tế sẽ được giảm đi một phần, giúp các bệnh nhân khó khăn có thể yên tâm hơn trong hành trình phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo.

Nhận tư vấn miễn bệnh lý khớp háng, gối cho bệnh nhân toán quốc.

Người bệnh có nhu cầu được bác sĩ Quỳnh tư vấn, khám và điều trị khớp háng, khớp gối có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Phòng khám số 3, Bệnh viện Nam Sài Gòn (từ 7:30 đến 16:30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
  • Địa chỉ phòng khám quận 7: Chung cư HimLam Riverside, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
  • Không cần xin giấy chuyển tuyến từ địa phương vẫn có thể sử dụng bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Nam Sài Gòn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là đơn vị giảm tải của Bệnh viện Chợ Rẫy
  • SĐT: 0936231699 BS Lê Văn Quỳnh
  • Bạn có thể gọi điện trao đổi trực tiếp với BS CKI Lê Văn Quỳnh qua số điện thoại trên hoặc có thể nhắn tin hay gọi trực tiếp qua Zalo cho bác sĩ ( hoàn toàn miễn phí), mà không cần kết bạn trước.

Quan trọng không kém nếu bạn đang muốn mổ. BS CKI Lê Văn Quỳnh có chính sách miễn phí vận chuyển bằng xe cấp cứu cho bệnh nhân từ nhà vào bệnh viện để đi mổ. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số điện thoại ở trên.

Bài, ảnh: P.V