Kết quả tìm kiếm cho "trôi trên kênh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 844

  • Nữ sinh Lào vượt hơn 500 km đến Điện Biên, chụp ảnh với bộ đội cụ Hồ

    Nữ sinh Lào vượt hơn 500 km đến Điện Biên, chụp ảnh với bộ đội cụ Hồ

    07-05-2024 19:55:10

    Với tình yêu Việt Nam tha thiết, du học sinh người Lào vượt hơn 500 km lên Điện Biên tận mắt xem lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • 'Xanh hóa' thương mại điện tử

    'Xanh hóa' thương mại điện tử

    07-05-2024 14:25:40

    Thương mại điện tử đang là một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

  • Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    01-05-2024 02:47:46

    Vựa lúa ĐBSCL - vùng đất đai phù sa màu mỡ ở phía Nam Tổ quốc đã và đang đối mặt với biến đổi khí hậu nghiêm trọng, năm sau nặng nề hơn năm trước. Mỗi mùa vụ trôi qua, lại thêm nhiều tiếng thở dài xót xa vì hạn hán, xâm nhập mặn, diễn biến thời tiết cực đoan, khó lường. Sứ mệnh sản xuất nông nghiệp vẫn còn đó, nông dân vùng ĐBSCL chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục hành trình, nhưng phải bằng tâm thế và tư duy mới.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...

  • Khảo sát các tuyến kênh thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp tại TX. Tịnh Biên

    Khảo sát các tuyến kênh thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp tại TX. Tịnh Biên

    25-04-2024 16:13:35

    Ngày 25/4, Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức và Chủ tịch UBND TX. Tịnh Biên Phạm Thành Nhơn đến khảo sát các tuyến kênh thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn, nhằm đánh giá tình hình và đưa ra các giải pháp đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

  • Hướng tới Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang

    Hướng tới Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang

    25-04-2024 03:28:57

    Đến hẹn lại lên, Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 hứa hẹn là cơ hội lý tưởng để quảng bá sản phẩm, kết nối đối tác cho doanh nghiệp (DN) trong, ngoài tỉnh. Hiện nay, UBND tỉnh đang yêu cầu các ngành, địa phương khẩn trương chuẩn bị, hướng đến kỳ hội chợ thành công, tạo động lực cho giao thương vùng biên giới.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    21-04-2024 09:29:58

    Đôi khi, lòng hay tự hỏi: hoàng hôn dành cho ai, cho người trẻ hay tuổi già? Có phải, hoàng hôn ẩn dụ cho những gì đang gói ghém đi về miền xa cuối? Nó bầu bạn với cô đơn và gợi nhắc cái lụi tàn.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    19-04-2024 06:05:01

    Thời gian qua, Hội Nông dân xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) đã tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Qua đó, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Gây án khi tinh thần không ổn định

    Gây án khi tinh thần không ổn định

    18-04-2024 06:25:00

    Không ai mâu thuẫn hay cự cãi, nhưng do có bệnh lý tâm thần, Nguyễn Thanh Cường (sinh năm 1987, ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) bất ngờ mang hung khí đi gây án khi thấy những người hàng xóm đang giặt quần áo, câu cá… Sau khi đâm chết 2 mạng người và 1 người bị thương, Cường cho rằng không nhớ việc gì xảy ra...

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.