Kết quả tìm kiếm cho "trăn gấm quý hiếm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 135

  • 8 kiến nghị với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    8 kiến nghị với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    14-11-2023 20:53:38

    Báo cáo tổng hợp kiến nghị của đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn với Đảng, Quốc hội, Chính phủ tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam là một trong những nội dung quan trọng tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

  • Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2023

    Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2023

    02-11-2023 16:29:41

    Ngày 2/11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh An Giang và HĐND huyện Phú Tân đã tiếp xúc 80 cử tri 2 xã Phú Thọ, Phú An và thị trấn Chợ Vàm trước kỳ họp cuối năm 2023.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Nơi chữa trị cho bệnh nhân nghèo

    Nơi chữa trị cho bệnh nhân nghèo

    27-07-2023 06:39:43

    Hưng Thoại tự vừa là ngôi chùa, đồng thời là điểm khám, bốc thuốc nam, điều trị y học cổ truyền ở thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Nhiều năm qua, hàng ngàn lượt bệnh nhân tại thị trấn Núi Sập và các xã, thị trấn ở huyện Thoại Sơn đến đây điều trị, cải thiện sức khỏe miễn phí.

  • Cơ quan Công an khuyến cáo hạn chế sạc điện thoại, máy tính, xe điện qua đêm trong nhà

    Cơ quan Công an khuyến cáo hạn chế sạc điện thoại, máy tính, xe điện qua đêm trong nhà

    23-07-2023 15:09:15

    Liên tiếp trong thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn, nguyên nhân xuất phát từ việc sạc thiết bị điện như xe máy điện, điện thoại, máy tính, đã dẫn đến hậu quả đau lòng. Tại sao các thiết bị sạc điện dễ cháy, nổ như vậy? Biện pháp phòng ngừa an toàn như thế nào, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hà Nội khuyến cáo...

  • 'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    18-07-2023 14:25:35

    Mùa mưa bão mang đến nhiều khó khăn cho các tài xế ôtô. Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng để đảm bảo an toàn khi di chuyển và biết cách xử lý khi gặp tình huống ôtô bị ngập nước trên đường.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    05-07-2023 17:00:00

    Sáng 5/7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh và ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri tại UBND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành).

  • Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    14-06-2023 19:29:35

    Chiều 14/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về kết quả điều tra, đấu tranh, lấy lời khai ban đầu trong vụ một số đối tượng dùng súng tấn công tại tỉnh Đắk Lắk.