Cập nhật quy định về công tác tài chính Đảng đối với các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Châu Phú

26/04/2024 - 10:09

 - Sáng 26/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính Đảng năm 2024 đối với các bí thư, phó bí thư, cán bộ được phân công phụ trách tài chính Đảng của các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và bí thư các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ cở, công chức kế toán các xã, thị trấn của huyện. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thuý tham dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy nhấn mạnh, hội nghị tập huấn công tác tài chính Đảng năm 2024 được tổ chức nhằm cập nhật những quy định, chủ trương về công tác tài chính Đảng giúp các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy nắm vững những quy định, hướng dẫn của Trung ương và Tỉnh ủy về vị trí, vai trò và nhiệm vụ của công tác tài chính Đảng. Qua đó, nâng cao nghiệp vụ công tác tài chính Đảng đối với cấp ủy viên các chi, đảng bộ trực thuộc để thống nhất về nhận thức, phương pháp, cách thức thực hiện nghiệp vụ công tác tài chính Đảng.

Tham dự tập huấn, các bí thư, phó bí thư, cán bộ được phân công phụ trách tài chính đảng của các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và bí thư các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ cở, công chức kế toán các xã thị trấn đã được thông tin về những nội dung liên quan đến báo cáo tài chính Đảng, chế độ thu, chi, định mức thu, chi. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, giải đáp những ý kiến để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác tài chính Đảng ở các chi, đảng bộ...

MỸ LINH