Kết quả tìm kiếm cho "trước và sau Tết"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 4046

  • Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    29-08-2024 05:37:55

    Năm học vừa qua, hoạt động của Công đoàn ngành giáo dục An Giang tiếp tục chú trọng công tác phối hợp giữa công đoàn với ngành giáo dục trong việc quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm học, triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn thực chất và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

  • Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    25-08-2024 18:48:41

    Tết Trung thu đang đến gần, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, từ các cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống đến những thương hiệu nổi tiếng như Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica... đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, đặc sắc về hương vị, bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại.

  • “Viết từ tim sẽ chạm đến tim”

    “Viết từ tim sẽ chạm đến tim”

    24-08-2024 14:06:00

    Tác giả Trương Chí Hùng của miền Tây Nam Bộ xuất hiện trên văn đàn khoảng chục năm lại đây song đã ghi dấu ấn trong nhiều độc giả bằng thể loại bút ký văn học. Phóng viên đã cuộc trò chuyện với anh nhân dịp tập bút ký “Con nước tha hương” vừa ra mắt độc giả.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    15-08-2024 19:29:27

    Chiều 15/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ đã vinh dự được phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt thời gian 15 năm Người sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch (1954-1969).

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    15-08-2024 07:02:51

    Đến hẹn, vào "Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục" hàng năm, đồng thời kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8), các cấp công đoàn khẩn trương trao học bổng, quà cho con em của đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) để trẻ kịp đón năm học mới.

  • Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    14-08-2024 04:52:34

    Cho con sử dụng lại đồ cũ của anh chị trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều gia đình. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn giảm thiểu lượng rác thải sinh hoạt, góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, phương án dùng lại đồ cũ cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau.

  • Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    12-08-2024 14:55:54

    Trong hành trình du lịch Đất Tổ có một điểm đến mà những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên không nên bỏ qua, đó chính là khu du lịch Ao Giời - Suối Tiên nằm trên núi Nả, thuộc làng Quân Khê, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, bốn mùa nước chảy trong xanh.

  • Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng bắt đầu chuyến công tác tại Nga

    Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng bắt đầu chuyến công tác tại Nga

    12-08-2024 09:17:37

    Nhận lời mời của Bộ trưởng Quốc phòng LB Nga Andrey Belousov, ngày 10/8, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã đến Moskva để tham dự Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế (Army 2024), dự lễ khánh thành Đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia bảo vệ Thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941 - 1945), cũng như hội đàm với người đồng cấp nước chủ nhà.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.