Kết quả tìm kiếm cho "trạm BOT T1"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 20
Đó là quy định mới nhất củaTổng cục Đường bộ Việt Nam trong văn bản đồng ý giảm giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ (dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 91 theo hình thức hợp đồng BOT).
Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể liên quan đến Trạm T2 Quốc lộ (QL) 91 (Km50+050 QL91, đặt tại quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ), khu vực nối tỉnh An Giang và Kiên Giang qua ngã 3 lộ tẻ Rạch Giá).
Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Quốc lộ 91 (QL91) Cần Thơ - An Giang và Ban Quản lý trạm thu giá QL91 vừa có cuộc họp bàn giao vé giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu giá T2 (Km50+050 QL 91, đặt tại quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ), khu vực nối tỉnh An Giang và Kiên Giang qua ngã 3 lộ tẻ Rạch Giá) cho tỉnh An Giang.
Công ty CP đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ-An Giang vừa có văn bản triển khai chính sách miễn giảm phí qua Trạm thu giá T1, T2 (viết tắt là BOT T1, T2) sau khi Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) chấp thuận chủ trương giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ (thuộc dự án Đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp quốc lộ 91 theo hợp đồng BOT).
Liên quan đến nhiều vấn đề bất cập tại Trạm T2 Quốc lộ (QL) 91, cử tri An Giang đề nghị Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) sớm có phương án di dời Trạm T2 QL91, vì phương tiện tham gia giao thông trên QL80 qua đoạn đường QL91 khoảng 750m nhưng phải đóng giá dịch vụ như đi trên toàn tuyến.
Thứ trưởng Nguyễn Nhật khẳng định khi tuyến tránh TP Long Xuyên hoàn thành, trạm BOT T2 sẽ không còn tác dụng.
Từ khuya 9-1 cho đến sáng 10-1, Trạm thu phí T2 đã nhiều lần xả trạm do bị tài xế chạy tuyến An Giang - Kiên Giang phản ứng, cho xe vào “bịt kín” các làn thu phí.
Đến chiều 10-1, trạm BOT T2 trên Quốc lộ 91 (quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) liên tục lập lại “điệp khúc” thu phí rồi xả trạm. Tài xế đấu tranh quyết liệt để chủ đầu tư di dời trạm thu phí bất hợp lý này trước khi khánh thành cầu Vàm Cống.