Kết quả tìm kiếm cho "trồng chơi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18453

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    19-09-2024 09:32:07

    Manchester City khởi đầu khó khăn và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Inter Milan, trong khi các đội bóng như Dortmund, PSG hay Celtic đều giành trọn niềm vui ở lượt ra quân Champions League.

  • Google quyết định dán nhãn ảnh tạo bởi AI trong kết quả tìm kiếm

    Google quyết định dán nhãn ảnh tạo bởi AI trong kết quả tìm kiếm

    19-09-2024 09:32:07

    Gã khổng lồ tìm kiếm Google quyết định sẽ sử dụng công nghệ để xác định và dán nhãn nội dung do AI tạo ra ở trang kết quả tìm kiếm trong thời gian tới.

  • Nhận định bóng đá Atalanta vs Arsenal: Pháo thủ vượt khó

    Nhận định bóng đá Atalanta vs Arsenal: Pháo thủ vượt khó

    19-09-2024 09:23:51

    Arsenal hành quân đến Bergamo đá trận mở màn Champions League 2024/25 với sự tự tin cao độ, sau khi đánh bại Tottenham trong trận derby London.

  • Chợ Mới khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn khóm, ấp

    Chợ Mới khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn khóm, ấp

    18-09-2024 12:38:00

    Sáng 18/9, Huyện đoàn Chợ Mới phối hợp Trung tâm Chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn khóm, ấp năm 2024.

  • Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    18-09-2024 14:21:58

    Trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm lần đầu tiên đi bộ ngoài không gian, ông Jared Isaacman - chỉ huy của nhiệm vụ SpaceX Polaris Dawn, đã mô tả việc mở cửa sập để bước ra khoảng không sâu thẳm là một "trải nghiệm đầy cảm xúc", khi ông vừa choáng ngợp bởi không gian bao la, lại vừa cảm nhận được những hiểm nguy đang rình rập.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Vui Tết Trung thu ở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

    Vui Tết Trung thu ở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

    18-09-2024 10:14:58

    Ngày 17/9, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức đêm “Vui Tết Trung thu”, với sự góp mặt của các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động đang làm việc tại công ty.

  • Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    18-09-2024 05:25:06

    Năm học mới 2024 - 2025 chính thức bắt đầu. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Tân đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, huy động học sinh ra lớp…, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.