Kết quả tìm kiếm cho "trồng rau bán Tết"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 709

  • 5 đặc sản Vĩnh Phúc ngon lạ miệng, thực khách 'đổ xô' mua làm quà

    5 đặc sản Vĩnh Phúc ngon lạ miệng, thực khách 'đổ xô' mua làm quà 

    08-07-2023 07:57:47

    Đặc sản Vĩnh Phúc nổi tiếng với nhiều món ngon mang đậm hương vị vùng đất nơi đây mà du khách khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác như cá thính Lập Thạch, bò tái kiến đốt, bánh ngõa Lũng Ngoại, bánh dùng mật mía Vĩnh Tường, su su Tam Đảo,…

  • Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    06-07-2023 06:59:01

    6 tháng cuối năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh sẽ tập trung thực hiện công tác quảng bá, kết nối, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh.

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • An Giang hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương

    An Giang hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương

    04-07-2023 06:36:56

    6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Phong trào thi đua quyết thắng được triển khai sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS) LLVT tỉnh quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Nụ cười mùa Roya Haji

    Nụ cười mùa Roya Haji

    25-06-2023 08:42:47

    Bà con nhiều làng Chăm tỉnh An Giang sống dọc theo dòng Hậu Giang hiền hòa, cũng mang tính cách hiền hòa, chất phác như phù sa. Một mùa Tết chịu tuổi (Roya Haji) sắp về, phủ đầy ước vọng bình yên, hạnh phúc, may mắn ở từng mái nhà, từng thánh đường, trong từng nụ cười…

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.

  • Tấm gương điển hình toàn quốc của thiếu tá Ca Răn

    Tấm gương điển hình toàn quốc của thiếu tá Ca Răn

    21-06-2023 06:01:44

    Lần đầu tiên tôi biết đến thiếu tá Nguyễn Văn Ca Răn (Chính trị viên Tiểu đoàn 511, Trung đoàn 892, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) là do được giới thiệu viết bài về tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác tại đơn vị. Những lần gặp lại, anh tiếp tục được tuyên dương cấp tỉnh. Năm nay, anh được tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc. Hành trình đầy vinh dự ấy, không phải ai cũng có dịp trải qua.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Âm nhạc cổ truyền Việt Nam được tôn vinh tại Liên hoan nghệ thuật ở Hà Lan

    Âm nhạc cổ truyền Việt Nam được tôn vinh tại Liên hoan nghệ thuật ở Hà Lan

    15-06-2023 08:32:48

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, tại Liên hoan nghệ thuật Oerol (Oerol Festival) diễn ra cuối tuần qua tại đảo Terschelling thuộc tỉnh Friesland (Hà Lan), Nhà hát Veenfabrik đã dàn dựng và công diễn vở kịch theo phong cách hiện đại "Wereld van Wie?” (Thế giới của ai?).

  • Đậm đà vị lẩu cù lao

    Đậm đà vị lẩu cù lao

    09-06-2023 06:39:14

    Chẳng biết từ bao giờ, lẩu cù lao trở thành đặc trưng trong văn hóa ẩm thực miền sông nước. Món ăn này được chế biến khá công phu, đòi hỏi sự tỉ mỉ của người nấu nên lẩu cù lao chỉ xuất hiện trong các ngày lễ cưới hỏi, đám tiệc trong gia đình, dòng họ.

  • Đặc sản quê lên phố

    Đặc sản quê lên phố

    08-06-2023 06:59:38

    Trước đây, các loại khô, mắm, cây trái, nông sản đến các món bánh đặc trưng quen thuộc của miền quê chỉ phục vụ trong gia đình, xóm làng. Ngày nay, những món ăn này trở thành đặc sản hút hàng ở chốn thị thành.

  • Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    29-05-2023 06:15:40

    Hàng năm, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đạt chỉ tiêu đào tạo nghề, giải quyết việc làm. Không dừng ở đó, ngành chuyên môn, xã, thị trấn linh hoạt, đổi mới giải pháp để kết nối tư vấn, giới thiệu, tạo việc làm cho lao động. Chuyển dịch ngành nghề ở nông thôn ở xứ cù lao đang khởi sắc, khi đã có nhiều hơn hợp đồng đào tạo giữa 3 bên: Doanh nghiệp (DN), cơ sở/công ty và lao động có tay nghề.