Kết quả tìm kiếm cho "trộm đồ thờ cúng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 264

  • Tiếp tục nhân rộng mô hình quần chúng bảo vệ an ninh trật tự ở các địa bàn giáp ranh

    Tiếp tục nhân rộng mô hình quần chúng bảo vệ an ninh trật tự ở các địa bàn giáp ranh

    02-04-2021 04:40:01

    Đánh giá cao công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh giữa Công an tỉnh An Giang và Công an TP. Cần Thơ, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám Đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh: “Tiếp tục nhân rộng mô hình quần chúng bảo vệ ANTT ở các địa bàn giáp ranh, kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; chú trọng củng cố, chăm bồi lực lượng công an cơ sở, phát huy tốt hoạt động của lực lượng nòng cốt tại các địa bàn giáp ranh để làm tốt nhiệm vụ tuần tra bảo vệ khóm, ấp, nhất là đối với các mô hình tổ chức quần chúng bảo vệ ANTT ở địa bàn…”.

  • VinFast chính thức mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34

    VinFast chính thức mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34

    24-03-2021 13:47:21

    Sáng 24-3, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức nhận đặt hàng mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 với giá 690 triệu đồng.

  • Dùng súng bật lửa đe dọa cướp tiền trong ngân hàng để trả nợ

    Dùng súng bật lửa đe dọa cướp tiền trong ngân hàng để trả nợ

    16-03-2021 08:12:00

    Công an huyện Phúc Thọ và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông xông vào phòng giao dịch, đe dọa nhân viên, cướp tiền của ngân hàng vào trưa 15-3.

  • Mạng xã hội: Thế giới ảo, hậu quả thật!

    Mạng xã hội: Thế giới ảo, hậu quả thật!

    15-03-2021 19:24:47

    Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các trang mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh và được xem như một kênh giải trí, học tập hữu ích. Tuy nhiên, do chưa được kiểm soát chặt chẽ nên trên các trang mạng này cũng xuất hiện nhiều clip phản cảm, độc hại, ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em... dẫn đến mạng xã hội - thế giới ảo đã gây ra hậu quả... thật.

  • Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    22-02-2021 14:59:10

    Cả cuộc đời chiến đấu, cống hiến, phục vụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, dù ở cương vị nào, đồng chí Trương Vĩnh Trọng luôn là tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, lòng trung thành, tận tụy với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân.

  • Những công việc kỳ lạ nào có thể xuất hiện trong 10 năm tới?

    Những công việc kỳ lạ nào có thể xuất hiện trong 10 năm tới?

    14-02-2021 15:26:06

    Từng chút một, những tiến bộ trong công nghệ và khoa học đang tạo tiền đề cho cuộc cách mạng công nghiệp mới, từ đó thay đổi thế giới của chúng ta theo những cách không thể tưởng tượng được.

  • Tục đón Tết Nguyên đán lạ kỳ của đồng bào các dân tộc

    Tục đón Tết Nguyên đán lạ kỳ của đồng bào các dân tộc

    13-02-2021 15:47:29

    Dịp Tết Nguyên đán, người Mường đi gọi vía trâu về ăn Tết, người Thái gọi hồn những người trong gia đình, còn người Lô Lô có tục đi ăn trộm lấy may...

  • Để có một mùa xuân an lành

    Để có một mùa xuân an lành

    08-02-2021 03:47:11

    Theo quy luật, cứ đến những tháng cuối năm, luôn là thời điểm hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) diễn biến phức tạp. Để ổn định tình hình an ninh trật tự (ANTT), phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn; Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương mở cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT các lễ hội, sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh.

  • Hoài niệm Tết xưa: Tháng Chạp, mẹ thức đêm may áo mới

    Hoài niệm Tết xưa: Tháng Chạp, mẹ thức đêm may áo mới

    02-02-2021 07:51:38

    Tháng Chạp, ông Miện đi chợ Cầu Ra mua "cuốn thư Độc lập” về treo, bà Mây đi bán hương vòng quanh xóm, còn mẹ tôi đi chợ Rồng mua vải may áo Tết, may miết trong đêm.

  • “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    08-01-2021 06:21:41

    “Em có về xứ Nghệ với anh không/ Có dòng sông tuổi thơ anh lặn lội/ Câu dân ca bắt nguồn từ lao động/ Để ai xa luôn vẫn nhớ về quê” (Về xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc Xuân Hòa). Trên đường di chuyển từ Quỳnh Phương (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) trở lại sân bay Vinh, tôi được đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của bài hát. Tôi chỉ là một vị khách phương xa, lạc bước đến nơi đây, trộm một chút nhớ thương đem về…

  • Một chuyện hai tội

    Một chuyện hai tội

    07-01-2021 04:27:07

    Sang nhà hàng xóm với ý định mượn đồ sử dụng, nhưng khi đến nơi thấy tài sản nhưng thiếu vắng chủ, Nguyễn Tuấn Đạt (sinh năm 1995, ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang) nảy sinh lòng tham chiếm đoạt. Khi sự việc bị bại lộ, Đạt bị Công an phường Mỹ Bình đưa về trụ sở làm việc, tiếp tục phát hiện thêm hành vi phạm tội.

  • Đường Lâm - Làng Việt cổ đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia

    Đường Lâm - Làng Việt cổ đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia

    22-12-2020 08:11:17

    Với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo xây dựng bằng đá ong và cột gỗ lim, làng cổ Đường Lâm vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng cơ bản của một ngôi làng ở Bắc Bộ.