Kết quả tìm kiếm cho "trục máy trộn cám"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 849

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    24-07-2023 13:30:53

    Sáng 24/7, tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ viếng, Lễ truy điệu nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Khánh, theo nghi thức Lễ tang cấp Nhà nước.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Tránh xa 'bệnh văn phòng'

    Tránh xa 'bệnh văn phòng'

    16-07-2023 08:42:19

    Áp lực công việc, phải ngồi nhiều, ở trong phòng máy lạnh liên tục, stress, ăn uống, ngủ, nghỉ... không đều đặn làm cho nhân viên văn phòng có nhiều vấn đề sức khỏe

  • ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp

    ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp

    14-07-2023 15:40:30

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ IT cho doanh nghiệp của mình? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ IT uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Vậy đừng bỏ qua dịch vụ IT trọn gói của ICT Sài Gòn – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp.

  • Tuyệt chiêu làm đẹp từ hoa sen

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ hoa sen

    13-07-2023 10:13:59

    Ít người biết rằng sen là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, các tuyệt chiêu làm đẹp từ hoa sen, lá, hạt và ngó sen dưới đây sẽ giúp bạn thêm nhuận sắc.

  • Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    12-07-2023 13:56:35

    Ngành chế biến, xuất khẩu gỗ gặp nhiều khó khăn từ cuối năm 2022. Kim ngạch xuất khẩu liên tục tuột dốc bởi lượng hàng tồn kho của nước ngoài, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu đối với những mặt hàng không thiết yếu. Các doanh nghiệp chế biến gỗ không có đơn hàng mới.

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm

    Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm 

    11-07-2023 19:51:26

    Tại buổi công bố chung kết Miss World Vietnam 2023, dàn Hoa hậu, Á hậu như: Mai Phương, Thiên Ân, Bảo Ngọc, Kiều Loan khoe sắc với đầm gợi cảm của NTK Lê Ngọc Lâm.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…