Kết quả tìm kiếm cho "trục máy trộn cám"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 849

  • Vào tù vì phạm pháp

    Vào tù vì phạm pháp

    08-06-2023 07:00:21

    Thay vì chí thú làm ăn, sống lương thiện, các thanh niên này lại thể hiện sự hung hăng, sa ngã vào con đường phạm tội, để rồi phải vào tù.

  • Đồng Nai: Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh Công an lừa đảo chạy án

    Đồng Nai: Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh Công an lừa đảo chạy án

    05-06-2023 19:32:45

    Lợi dụng vụ trục lợi Bảo hiểm Xã hội ở tỉnh Đồng Nai, đối tượng Hứa Nghiệp Thắng đã giả danh Công an, lừa đảo 500 triệu đồng để chạy án cho Phòng khám T.Đ, tại khu phố 4, phường Tân Hiệp.

  • Đà Lạt mùa mưa, du khách 'rủ nhau' vào rừng thông hái nấm

    Đà Lạt mùa mưa, du khách 'rủ nhau' vào rừng thông hái nấm

    03-06-2023 19:55:42

    Bước vào mùa mưa, nấm tự nhiên mọc lên nhiều trong rừng thông ở Đà Lạt. Không ít du khách và người dân địa phương rủ nhau đi rừng hái nấm, chế biến thành những món ăn ngon.

  • Tiếp diễn xung đột tại Sudan khiến 18 dân thường thiệt mạng

    Tiếp diễn xung đột tại Sudan khiến 18 dân thường thiệt mạng

    02-06-2023 08:24:23

    Theo hãng tin AFP, các cuộc pháo kích đã khiến 18 dân thường thiệt mạng tại một khu chợ ở thủ đô Khartoum của Sudan trong bối cảnh giao tranh giữa quân đội nước này với Lực lượng hỗ trợ nhanh (RSF) bán quân sự đối địch không có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • An Giang số hóa nền nông nghiệp

    An Giang số hóa nền nông nghiệp

    26-05-2023 06:11:45

    Định hướng của An Giang trong chuyển đổi số ngành nông nghiệp là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp (DN) lên môi trường số, giúp họ thụ hưởng trực tiếp lợi ích của chuyển đổi số. Tỉnh từng bước tạo dựng môi trường, hệ sinh thái số nông nghiệp làm nền móng, kiến tạo thể chế, thúc đẩy chuyển đổi từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    26-05-2023 06:16:12

    Hiện nay, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sức mạnh lan truyền của Internet, mạng xã hội để đăng tải thông tin xấu độc, bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc vấn đề. Thực tế trên đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên không gian mạng phải đưa ra giải pháp đấu tranh hiệu quả.

  • Top những mẫu áo polo nam vạn người mê tại Cardina

    Top những mẫu áo polo nam vạn người mê tại Cardina

    23-05-2023 10:36:05

    Áo polo từ lâu đã trở thành mẫu thiết kế thời trang khá quen thuộc với người tiêu dùng. Trong đó, Cardina chính là một trong những địa chỉ cung cấp áo polo nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu áo polo nam “vạn người mê” tại Cardina qua nội dung sau đây nhé.

  • Bankervn - Sự lựa chọn hàng đầu về dịch vụ Visa chất lượng cao

    Bankervn - Sự lựa chọn hàng đầu về dịch vụ Visa chất lượng cao

    23-05-2023 10:21:03

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Visa chất lượng cao, Bankervn cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tư vấn thủ tục làm visa du lịch, thăm thân, công tác, du học, lao động, quá cảnh... tối ưu nhất. Tại Bankervn, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với mọi dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

  • Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    21-05-2023 11:49:25

    Nếu đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định mà không tới thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử trên đồi Thi Nhân, phường Ghềnh Ráng thì coi như chuyến đi chưa trọn vẹn. Hàn Mặc Tử (1912-1940) là một trong những thi nhân xuất sắc nhất của phong trào thơ mới. Tại đây, có vườn thơ bút lửa của Dzũ Kha, một người rất yêu thơ Hàn Mặc Tử, có thể được xem là tri kỷ của ông.

  • Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    15-05-2023 14:24:45

    Mialala với thế mạnh là các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp, chinh phục được khách hàng bởi kiểu dáng, chất liệu và mức giá cạnh tranh. Cùng tìm hiểu xem đồ ngủ Mialala được làm từ chất liệu chủ đạo nào, chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?