Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

13/05/2023 - 16:35

Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

Lịch trình tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng

Tour Hội An chỉ gói gọn thời gian đi về trong ngày, tuy không dài, nhưng du khách vẫn được thăm thú khá nhiều nơi. Lịch trình chi tiết, du khách có thể tham khảo ngay dưới đây.

Phố cổ Hội An có rất nhiều địa điểm check -in siêu đẹp

13h30:

Xe và hướng dẫn viên (IHDV) của công ty sẽ đón quý khách tại điểm hẹn trên địa bàn TP.  Đà Nẵng để khởi hành khám phá điểm đến hấp dẫn của miền Trung.

 14h00:

Du khách sẽ được đưa đi tham quan ngôi chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, nằm ở độ cao 693m so với mực nước biển. Tại đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc hiện đại, thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của núi non và biển cả.

Chùa Linh Ứng – địa điểm du khách sẽ được tham quan

Đặc biệt, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tượng Phật Bà Quan Âm cao 67m (cao nhất Việt Nam). Du khách cũng có thể thắp hương cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đình.

Lưu ý: Nếu du khách lựa chọn tham quan cả chùa Linh Ứng, thì sẽ khởi hành sớm. Còn nếu bỏ qua địa điểm này và chỉ bắt đầu với danh thắng Ngũ Hành Sơn thì sẽ khởi hành muộn hơn thời gian trên.

15h30:

Du khách tham gia tour Hội An sẽ tiếp tục di chuyển đến khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Đây là danh thắng nổi tiếng của TP. Đà Nẵng.

 Đầu tiên:

Địa điểm đầu tiên trong Ngũ Hành Sơn du khách sẽ được tham quan chính là chùa Non Nước linh thiêng nằm trên lưng chừng núi. Khám phá các hang động, như: Động Vân Thông, động Huyền Không, động Tàng Chơn hay tháp Xá Lợi, vọng Giang Đài…

Khám phá các hang động ở Ngũ Hành Sơn

 Tiếp tục:

Du khách sẽ đi tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng. Tại đây, quý khách sẽ được tìm hiểu về nghề điêu khắc đá, quá trình làm ra một sản phẩm hoàn chỉnh và mua những món quà mà mình ưng ý.

Tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng

17h30:

Rời Ngũ Hành Sơn, xe và HDV của công ty tiếp tục đưa quý khách đến với phố cổ Hội An. Điểm đến được mong chờ nhất trong tour Hội An. Để khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp phố cổ lung linh về đêm.

 17h45:

Làm xong thủ tục và nhận vé, HDV bắt đầu đưa du khách vào tham quan phố cổ, với những ngôi nhà rêu phong cổ kính, giàn hoa giấy, bức tường vàng. Khắp các con đường là những chiếc đèn lòng rực rỡ.

Phố cổ Hội An – điểm đến được mong chờ nhất trong tour

18h00:

Đoàn sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với thực đơn 6 món đặc sản Hội An. Đảm bảo du khách sẽ có một bữa ăn ngon miệng.

18h45:

Sau khi ăn tối, đoàn sẽ tham quan chùa Cầu bắc qua sông Hoài, được xây dựng từ thế kỷ 17. Hình ảnh được chọn in trên tờ tiền 20.000 đồng của Việt Nam. Đây cũng chính là biểu tượng của Hội An.

Chùa Cầu – biểu tượng của Hội An

 19h30:

Tiếp tục trong tour Hội An, du khách sẽ tham quan các ngôi nhà cổ như: Nhà cổ Tấn Ký, Phùng Hưng, hoặc Hội quán Phúc Kiến, Quảng Đông… Dạo chơi phố đèn lồng, chợ đêm, sông Hoài cho du khách chụp ảnh.

20h00:

Du khách tự do tham quan và khám phá thêm những điểm mình thích hoặc tìm mua những món quà lưu niệm. Tham gia các trò chơi dân gian như Bài chòi, bịt mắt đập nồi… chắc chắn du khách không khỏi thích thú.

Nghe hát bài chòi

Tiếp theo:

Du khách được tham gia thả đèn hoa đăng trên sông Hoài. Có thể ngồi trên bờ hoặc ngồi thuyền thả, cầu nguyện bình an, may mắn...

Thả đèn hoa đăng trên sông Hoài là một trải nghiệm thú vị.

 21h00:

Đoàn tập trung tại điểm hẹn theo hướng dẫn của HDV, lên xe về lại Đà Nẵng. Xe trả quý khách tại điểm đón ban đầu, kết thúc tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Bảng giá tour Hội An Ngũ Hành Sơn trọn gói

Dưới đây là bảng giá tour Hội An 1 ngày cho du khách tham khảo:

ĐƠN GIÁ

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM 5 – 9 TUỔI

TRẺ EM DƯỚI 5 TUỔI

Ngũ Hành Sơn – Hội An

300.000 vnđ

150.000 vnđ

Miễn Phí

Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An

370.000 vnđ

185.000 vnđ

Miễn Phí

Giá tour Hội An dành cho trẻ em

Trẻ em khi tham gia tour Hội An từ Đà Nẵng, giá tour sẽ được tính theo độ tuổi của từng bé. Du khách có trẻ đi cùng nên theo dõi để biết trước và chuẩn bị.

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 300.000 vnđ/ tour Ngũ Hành Sơn – Hội An và 350.000 vnđ/tour Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An.
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: 150.000 vnđ/tour Ngũ Hành Sơn – Hội An và 175.000 vnđ/tour Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí hoàn toàn (Bố mẹ tự lo ăn uống).

Giá tour Hội An dành cho khách quốc tế

Bên trên là giá tour dành cho khách trong nước. Đối với du khách nước ngoài muốn trải nghiệm tour này, mức giá sẽ được áp dụng như sau:

  1. Đối với tour Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An: 450.000 vnđ/khách (HDV tiếng Anh).
  2. Đối với tour Ngũ Hành Sơn – Hội An: 360.000 vnđ/khách (HDV tiếng Anh).

Phụ lục dịch vụ trong tour Hội An

Tour Hội An tuy ngắn ngày và giá tuy rẻ, nhưng vẫn bao gồm trọn gói hầu hết các dịch vụ. Ngoại trừ một số khoản phát sinh do nhu cầu cá nhân.

- Dịch vụ bao gồm:

  • Xe du lịch đưa đón 2 chiều
  • Vé tham quan Ngũ Hành Sơn 40.000 vnđ/vé, vé tham quan các di tích ở phố cổ Hội An 80.000 vnđ/vé.
  • 1 bữa ăn tối tại nhà hàng Hội An giá trị 150.000 vnđ/suất.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, vui vẻ.
  • Nước uống đóng chai 1 người/500ml, 1 khăn lạnh.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói 10 triệu đồng/người.

- Dịch vụ không bao gồm:

  • Chi phí mua sắm cá nhân, đặc sản, đồ lưu niệm làm quà.
  • Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại.
  • 10% thuế VAT (đối với du khách lấy hóa đơn).

Giới thiệu 3 công ty tổ chức tour Hội An từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

Là một trong những chương trình tour hấp dẫn và có số lượng khách tham gia đông. Vì thế, có rất nhiều đơn vị tổ chức tour Hội An 1 ngày. Tuy nhiên, nếu du khách muốn đặt tour ở một nơi chất lượng, uy tín và giá tốt thì có thể tham khảo tour củ 3 công ty dưới đây.

- Công ty Cổ phần Du lịch Sơn Trà Travel

Đơn vị lữ hành tổ chức tour Hội An uy tín, chuyên nghiệp nhất, đó chính là Sơn Trà Travel. Đây chính là công ty du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm tour và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Sơn Trà Travel chuyên tổ chức tour Hội An nói riêng và tour Đà Nẵng, các tỉnh lân cận nói chung cực kỳ chất lượng, nhất là tour Hội An luôn có lượng khách ổn định, với hàng trăm lượt book mỗi ngày.

Tour Hội An của Sơn Trà Travel uy tín, giá tốt

Sở dĩ công ty này luôn có lượng khách ổn định, dù đứng trước sự cạnh tranh của rất nhiều đơn vị là nhờ những lý do sau:

++ Kinh nghiệm trên 10 năm, luôn không ngừng tiếp thu và đổi mới đem đến một chuyến đi chất lượng, an toàn và vui vẻ nhất.

++ Lịch trình tour được xây dựng dựa trên nhu cầu chung của du khách để du khách có thể được trải nghiệm được nhiều điều mà giá tour không thay đổi.

++ Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, tư vấn nhiệt tình. Tạo cho du khách tâm lý thoải mái nhất.

++ Giá tour hợp lý, ở mức cạnh tranh giúp du khách có thể yên tâm trải nghiệm mà không lo lắng về vấn đề chi phí.

Thông tin liên hệ:

- Công ty Tour Đà Nẵng City

Tour Đà Nẵng City là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực lữ hành tại Đà Nẵng. Kể từ khi ra đời đến nay, công ty đã thiết kế và cung cấp nhiều sản phẩm tour khám phá thành phố đáng sống và các tỉnh, thành phố lân cận.

Tiêu biểu có tour Bà Nà Hills, tour núi Thần Tài, cù lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, tour Huế… Và không thể thiếu tour Hội An 1 ngày – một trong những chương trình “ăn khách” nhất của công ty. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ khác, như: Thuê xe máy, đặt phòng khách sạn…

Tour Đà Nẵng City là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm

Tính đến thời điểm hiện tại, tour Đà Nẵng City đã phục vụ hàng nghìn du khách trong và ngoài nước. Lựa chọn đi tour của đơn vị, du khách có thể yên tâm bởi:

++ Công ty có kinh nghiệm, chuyên môn cao; kịp thời nắm bắt xu thế và liên tục khai thác điểm mới đưa vào chương trình, luôn mang đến sản phẩm chất lượng.

++ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo, kịp thời.

++ Chương trình tour hấp dẫn, dịch vụ chất lượng nhưng giá tour luôn ở mức tốt nhất Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty Tổ chức tour Hội An - TourHoiAn.vn

Nếu quý khách đang tìm một nơi uy tín để trải nghiệm tour Hội An xuất phát từ Đà Nẵng giá rẻ Tourhoian.vn cũng là một gợi ý không tồi. Không chỉ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về du lịch. Công ty này còn tư vấn tìm và đặt phòng khách sạn, thuê xe máy, vé máy bay, giới thiệu các đặc sản nổi tiếng kèm địa chỉ.

Đặt tour Hội An của Tourhoian.vn du khách hãy yên tâm.

Một trong những dịch vụ nổi bật là hỗ trợ đặt tour Đà Nẵng, như: Hội An, Bà Nà Hills, Huế, cù lao Chàm, núi Thần Tài, Vinpearland Nam Hội An… có lượng khách cực kỳ đông.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức, điều hành tour. Cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo. Tourhoian.vn luôn mang tới cho du khách những chuyến đi chất lượng, trọn vẹn cùng mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Những cam kết trong tour Hội An của cả 3 đơn vị trên

Tại sao trong rất nhiều công ty cung cấp tour Hội An 1 ngày thì 3 đơn vị trên lại được đề cử hàng đầu, bởi thực tế đã có không ít du khách trải nghiệm tour của các công ty này và phần lớn đều đánh giá hài lòng.

Bạn có thể yên tâm đăng ký và trải nghiệm thử tour Hội An của 1 trong 3 đơn vị này, bởi các công ty đều cam kết:

+ Thứ nhất: Xe đưa đón quý khách đi và về trong quá trình tham gia tour là xe du lịch đời mới, chất lượng cao, có điều hòa mát mẻ. Đi kèm là tài xế kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Thứ hai: Hướng dẫn viên dẫn đoàn là người có kiến thức, am hiểu về các điểm đến trong tour Hội An. Từ đó cung cấp cho du khách những thông tin chính xác, hấp dẫn để mọi người luôn cảm thấy hứng thú.

+ Thứ ba: Các công ty có nhân viên điều hành, tư vấn viên tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình, phục vụ khách từ 6h sáng đến 12h đêm.

+ Thứ tư: Khách đi tour của 3 đơn vị này luôn được ưu tiên hàng đầu khi đến các địa điểm nằm trong lịch trình tour. Quý khách không phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

+ Thứ 5: Công ty cam kết không chở quý khách vào làng đá làm mất thời gian. Khởi hành đúng giờ hẹn và mọi dịch vụ đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

+ Thứ 6: Mọi khách hàng khi đi tour Hội An của 3 công ty này được quyền phản ánh nếu chất lượng không giống như cam kết. Thậm chí có quyền không thanh toán tiền tour.

+ Thứ 7: Quý khách không cần đặt cọc, có quyền hủy tour trước 1 ngày, mà không phải bồi thường. Giá tour luôn đảm bảo tốt nhất Đà Nẵng. Kết thúc tour mới thanh toán.

Kinh nghiệm khi tham gia tour Hội An 1 ngày

Đi tour là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá phố cổ Hội An, nhưng không có nhiều thời gian. Đi tour vừa tiết kiệm vừa an toàn, nhưng trước khi trải nghiệm quý khách cũng nên tham khảo một số kinh nghiệm sau.

Lựa chọn thời điểm thích hợp: Tuy tour Hội An được tổ chức hàng ngày và quý khách có thể đăng ký lúc nào mình muốn. Nhưng tốt nhất vẫn nên lựa chọn thời điểm từ tháng 3 – tháng 8, bởi đây là mùa khô, tiết trời nắng ráo dễ dàng di chuyển, tham quan và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Hãy đi vào mùa khô để chuyến trải nghiệm được trọn vẹn.

Nếu được, du khách hãy đi vào ngày 14 hoặc ngày 15 Âm lịch hàng tháng, bởi lúc này phố cổ trở nên lung linh, rực rỡ bởi hàng nghìn chiếc đèn lồng. Hạn chế đi tour vào các tháng cuối năm vì trời mưa, rất khó có được chuyến đi trọn vẹn.

Chuẩn bị hành trang đầy đủ: Tour không chuẩn bị cho du khách các đồ dùng cá nhân. Vì thế, trước khi đi ngoài các bộ đồ xinh đẹp hãy nhớ mang theo áo khoác, mũ, kem chống nắng, giày dép đế thấp để tiện di chuyển. Tất nhiên là phải có một chiếc điện thoại xịn xin để chụp ảnh rồi. Một ít tiền mặt và giấy tờ cá nhân nữa nhé!

Những lưu ý khi tham gia tour Hội An từ Đà Nẵng

Để có một chuyến đi an toàn, vui vẻ. Trong quá trình tham gia tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng, quý khách khi tham gia tour Hội An cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây:

+ Sở dĩ giá tour dành cho khách quốc tế đắt hơn khách trong nước vì giá vé các địa điểm tham quan ở phố cổ Hội An dành cho khách nước ngoài cao hơn.

+ Trong quá trình đi tour, bạn phải bám sát theo đoàn, đi theo hướng dẫn của HDV. Trường hợp muốn tách đoàn khám phá riêng, phải thông báo với HDV để được cho phép và nhớ lưu lại số điện thoại của HDV để liên lạc khi về.

+ Lịch trình tour Hội An được thiết kế dành cho khách ghép đoàn mỗi ngày. Nếu có nhu cầu tổ chức tour riêng, du khách phải liên hệ với đơn vị tổ chức tour để được tư vấn.

+ Quý khách chỉ được phép sử dụng các dịch vụ bao gồm trong tour. Những khoản nằm ngoài chương trình phải tự chi trả.

+ Để book tour, du khách chỉ cần liên hệ trước 1 ngày. Trường hợp đã book tour nhưng vì lý do nào đó không thể tham gia, hãy liên hệ với công ty để hủy tour. Thời gian hủy trước 24h sẽ không phải bồi thường.

Trải nghiệm tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời dành cho ai muốn khám phá đô thị cổ kính, lãng mạn này. Hy vọng, qua bài viết quý khách sẽ chọn được đơn vị đồng hành cho mình trong chuyến đi tới.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích