Top những mẫu áo polo nam vạn người mê tại Cardina

23/05/2023 - 10:36

Áo polo từ lâu đã trở thành mẫu thiết kế thời trang khá quen thuộc với người tiêu dùng. Trong đó, Cardina chính là một trong những địa chỉ cung cấp áo polo nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu áo polo nam “vạn người mê” tại Cardina qua nội dung sau đây nhé.

Vì sao nên chọn áo polo của Cardina?

Áo polo của Cardina là loại áo thun có phần cổ bẻ. Phần cổ áo này có thiết kế khá giống với cổ áo sơ mi. Bên cạnh đó, phần tay áo chất thun dạng ngắn bo tròn cùng với phần cổ áo được đính với cúc cài vào nhau… đã tạo nên “chất riêng” cho mẫu thiết kế này. Đặc biệt, các mẫu áo polo ở Cardina được làm nên bởi các chất liệu cao cấp. Đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, các mẫu áo polo tại Cardina được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường, bởi sản phẩm này giúp cho người mang có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách và phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Trong đó, áo polo nam là dòng sản phẩm ngày càng hot và được phái mạnh cực kỳ yêu thích.

Những mẫu áo polo nam tại Cardina được nhiều người yêu thích

Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng, các mẫu áo polo nam ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo polo tại Cardina được nhiều người yêu thích qua nội dung sau nhé.

Áo Polo nam Thanh Xuân

Áo Polo nam Thanh Xuân được người tiêu dùng khá yêu thích với kiểu dáng mới lạ. Mẫu áo này tạo nên sự phá cách với họa tiết đường viền ở phần tay áo và cổ áo với màu sắc khác biệt. Điều này, giúp cho mẫu áo trở nên trẻ trung và độc đáo hơn.

Đặc biệt, áo polo thanh xuân được làm nên từ chất liệu cotton tự nhiên 100%, nên đảm bảo mang đến cho người mang cảm giác thoải mái, mềm mại. Ngoài ra, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mẫu áo này sẽ rất thích hợp dành cho những người thường xuyên vận động.

Áo Polo nam đồng đội

Áo Polo nam đồng đội là “ứng cử viên” thích hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Bộ sưu tập lần này của Cardina tạo nên sự phá cách với chi tiết trang trí trên phần cổ và vai áo. Sự kết hợp cực kỳ hài hòa của các gam màu trong từng chi tiết đã giúp tạo nên điểm nhấn rất riêng cho mẫu trang phục này.

Bên cạnh đó, áo Polo nam đồng đội được làm nên bởi chất liệu chủ đạo là vải cotton. Do đó, sản phẩm sở hữu ưu điểm khá nổi bật trong việc co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi cực thông minh. Đặc biệt, mẫu áo này còn có bảng màu đa dạng lên đến 8 tone màu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu áo thích hợp cho mình.

Áo thun polo an lành

Mẫu áo polo nam cuối cùng trong danh sách này chính là áo thun polo an lành. Mẫu áo này tạo nên sự khác biệt với form áo vừa kết hợp cùng phần cổ bo dệt jacquard sợi nổi cùng màu. Ngoài ra, mẫu áo này được làm nên từ vải cotton USA cao cấp cùng 5% thành phần sợi spandex… đảm bảo mang đến cho người mang cảm giác mềm mại, thoáng mát và co giãn cực tốt.

Cardina - Địa chỉ cung cấp áo polo chất lượng nhất

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ thích hợp để mua áo polo nam, áo polo nữ chất lượng, thì Cardina chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Đây là một trong những đơn vị vững bước tiên phong trên thị trường may mặc. Đơn vị này luôn đem đến cho khách hàng những mẫu áo chất lượng với mức giá hợp lý. Do đó, thật không quá khó hiểu khi Cardina nhận được khá nhiều sự ưu ái từ khách hàng.

Cardina hiện nay đang cung cấp đến cho những vị khách của mình các mẫu thời trang cực kỳ đa dạng với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau. Không chỉ vậy, từng mẫu áo polo nam, áo polo nữ ở đây đều được làm nên bởi chất liệu cao cấp nhất. Giúp làm nổi bật lên sự tinh tế, sang trọng cho người mang và đem lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Bên cạnh đó, Cardina hiện nay đã phát triển với hơn 20 showroom trải dài khắp các quận của Hà Nội, cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Nhờ thế, đơn vị tự tin sẽ giúp khách hàng thuận tiện nhất có thể trong việc đến thử và mua áo polo. Ngoài ra, quý khách còn có thể đặt hàng thông qua website của Cardina để được giao tận nơi cực kỳ tiện lợi.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm áo polo nam, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Cardina qua các thông tin sau. Để được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần BW Japan

Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0837 837 779

Email: cskh@cardina.vn

Website: cardina.vn

Bài, ảnh: P.V