Kết quả tìm kiếm cho "trục máy trộn cám"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 826

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    08-02-2024 14:51:42

    Nhiều điểm nóng giao tranh giữa các đối thủ khác nhau, trên các mặt trận khác nhau cùng với các mục tiêu khác nhau hiện đang "hội tụ" thành một cuộc xung đột lớn ở Trung Đông.

  • Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    08-02-2024 08:28:40

    Có những vụ án xảy ra vào ngày cận Tết khiến các lực lượng phải ròng rã xuyên Tết truy bắt thủ phạm.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Tết giữa đồng

    Tết giữa đồng

    10-02-2024 08:29:19

    Dịch COVID-19 lùi xa vào dĩ vãng, trở thành một loại ký ức đặc biệt, dần nguôi ngoai theo thời gian. Mọi nhịp sống trở lại như thời điểm trước dịch, “chưa hề có cuộc chia ly”. Thế nhưng, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tiếp tục đón cái Tết thứ 4 trên tổ, chốt biên giới. Hành trình ấy chưa biết kết thúc khi nào…

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Ngôi đình cổ 400 năm đẹp nhất xứ Đoài, bối cảnh chụp ảnh hoài cổ 'chất lừ'

    Ngôi đình cổ 400 năm đẹp nhất xứ Đoài, bối cảnh chụp ảnh hoài cổ 'chất lừ' 

    02-02-2024 08:46:17

    Là ngôi đình hiếm hoi của vùng đất xứ Đoài vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, đình So từng xuất hiện trong bộ phim “Người vợ cuối cùng” với vẻ đẹp thâm trầm, xưa cũ của một di tích kiến trúc đã 400 năm tuổi.

  • Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    26-01-2024 08:55:54

    Từ những di tích văn hóa, lịch sử và đặc biệt là ẩm thực cổ truyền độc đáo, Đường Lâm đang nỗ lực khoác "áo mới" là những sản phẩm du lịch khai thác từ vốn cổ được bảo tồn và phát triển của làng.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm Tết

    Đảm bảo an toàn thực phẩm Tết

    24-01-2024 04:54:16

    Tết Nguyên đán đang tới gần, là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn trong năm, nhất là thịt, cá, trứng, bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước giải khát, các loại hạt có dầu... Việc tăng cường quản lý, kiểm tra bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) cần được tăng cường, nhằm phục vụ Nhân dân đón Tết, vui Xuân an toàn, bảo đảm sức khỏe.

  • Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt

    Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt

    17-01-2024 10:41:08

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị thông cống nghẹt Bình Dương? Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay thông tin chi tiết dưới đây.

  • Cách khử tĩnh điện trên quần áo vào mùa đông

    Cách khử tĩnh điện trên quần áo vào mùa đông

    15-01-2024 09:05:39

    Các cách khử tĩnh điện quần áo vào mùa đông sẽ giúp bạn tránh tình trạng giật bắn người khi chạm vào quần áo, chăn mền những khi trời quá rét và hanh khô.