Kết quả tìm kiếm cho "triệu like"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 68
Nhóm nhạc nữ Blackpink của Hàn Quốc vừa ghi thêm một mốc lịch sử với bản hit 2020 "How You Like That" đạt hơn 1 tỉ lượt nghe trực tuyến trên ứng dụng nghe nhạc Spotiry. Đây là thông báo của công ty quản lý Blackpink ngày 14/3.
Sau quãng thời gian “ngủ đông” hằng năm, ca khúc “All I Want For Christmas Is You” của ca sĩ người Mỹ Mariah Carey lại “bừng tỉnh” và thống trị các bảng xếp hạng uy tín.
Trước ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM đã có những lưu ý đến người dân và báo chí.
Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.
Nhóm đối tượng người Trung Quốc thông qua ứng dụng 'Great Vay' cho hơn 1 triệu người trên toàn quốc vay 20.000 tỷ đồng với lãi suất 2.346,4%/năm, thu lợi bất chính hơn 8.000 tỷ đồng. Nhóm này thông qua hàng chục công ty 'ma' để 'rửa tiền' chuyển ra nước ngoài hơn 5.000 tỷ đồng.
Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.
Ứng dụng Threads của Meta Platforms cán mốc 100 triệu lượt đăng ký chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi ra mắt, trong khi chatbot ChatGPT của OpenAI phải mất 2 tháng để đạt số lượng người dùng nói trên.
Sau khi công bố ban nhạc nữ Blackpink sẽ có 2 đêm hòa nhạc Born Pink tại Việt Nam, sức nóng của sự kiện này đã lan tỏa khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, đáng tiếc là những tin đồn về vé giả và lời mời tài trợ không đúng từ phía các tổ chức lừa đảo cũng xuất hiện.
Người mẫu Tuyết Lan và nàng hậu Lương Thùy Linh diện những mẫu váy maxi, đầm suông trễ vai lãng mạn dạo bước giữa khung cảnh thiên nhiên mùa hè.
Từ chiến dịch quảng bá du lịch (DL) mang tên #HelloAnGiang, nhiều TikToker đã “tái tạo” một An Giang với góc nhìn rất mới và độc đáo. Những góc nhìn này sẽ giúp du khách có cách tiếp cận mới hơn về vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long, chứ không chỉ là tham quan, cúng viếng như trước đây.
Thời gian gần đây, chúng ta rất dễ bắt gặp nhiều hành động đẹp, việc tử tế từ thực tiễn cuộc sống trên các trang mạng xã hội và những chia sẻ về việc làm bình dị, mang nhiều ý nghĩa này đã góp phần lan tỏa, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Ngay sau khi đăng tải bức hình chụp chung cùng dàn sao K-Pop Blackpink tại tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week), Roger Federer đã tạo ra “cơn bão like” trên nhiều trang mạng xã hội.