Kết quả tìm kiếm cho "triệu like"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 57
Sau hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động, mạng xã hội Gapo hiện đã có hơn 6 triệu người sử dụng.
Medicago thuộc sở hữu một phần của công ty thành viên Tập đoàn Philip Morris International (PMI) thông báo sẽ cung ứng 76 triệu liều vắcxin có nguồn gốc từ thực vật đang được nghiên cứu cho COVID-19.
MV “How You Like That” của nhóm nhạc nữ đình đám Xứ Kim chi BlackPink đã đạt mốc 600 triệu lượt xem trên kênh YouTube vào lúc 1 giờ sáng 22-10 và vẫn tiếp tục đón nhận sự yêu mến của người hâm mộ.
MV ca nhạc "How You Like That" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK đã vượt mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất của lịch sử K-pop.
Youtuber, một trong những nghề “hot” thu hút nhiều giới trẻ tham gia trong những năm gần đây, bởi đây không những là công việc có thu nhập, mà qua đó nhiều bạn trẻ còn được trải nghiệm, tích lũy kiến thức và tìm ra giá trị sống đích thực.
MV "How You Like That" của nhóm nhạc nữ BLACKPINK được phát hành vào chiều 26-6 và ngay lập tức đạt được 3 kỷ lục Guiness khi có đến 86,3 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 24 giờ.
Khi mùa hè đang trở thành ác mộng tại nhiều tỉnh thành với cái nóng hơn 400C thì có một nơi, du khách vẫn cần mặc áo khoác mỏng, quàng khăn nhẹ đi chơi hay đắp chăn lúc ngủ. Đó chính là Sa Pa, thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè của miền Bắc.
Ông Nic Newman tại Viện nghiên cứu báo chí Reuters (Anh) đánh giá email (thư điện tử) là một trong ba kênh quan trọng đối với tin tức, ngoài mạng xã hội và các trang tìm kiếm.
Từng xóa hết tất cả ảnh trên mạng xã hội, mới đây, nam diễn viên đã đăng lại một loạt ảnh mới, khoe vẻ đẹp đầy sức hút tuổi 32 của mình.
Những thông tin sai lệch, bịa đặt về các phương pháp điều trị, thậm chí cả vắcxin phòng chống dịch không chỉ khiến nỗ lực kiểm soát dịch trở nên khó khăn hơn và còn gây hoang mang cho người dân.
Trong đêm chung kết tối 19-10, thí sinh Phạm Ngọc Hà My công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019.
Mạng xã hội từ lâu đã trở thành “món ăn” tinh thần không chỉ cho giới trẻ mà là đa số người dân trong xã hội hiện nay. Mâu thuẫn giữa sự mong muốn kết nối sẻ chia và sự “đề kháng” trước tin giả, thông tin xấu, độc làm người dùng băn khoăn đặt ra câu hỏi có nên dùng mạng xã hội nữa không. Câu trả lời vẫn là có kể từ khi các mạng xã hội mang tính chất, phong cách người Việt lần lượt ra đời.