Kết quả tìm kiếm cho "trong đẩy lùi sự suy thoái"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 666

  • Đảng bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang quyết tâm thức hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020 – 2025

    Đảng bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang quyết tâm thức hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020 – 2025

    21-09-2023 15:05:14

    Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Tổng Giám đốc, Đảng bộ NHCSXH tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo hoạt động tín dụng chính sách hiệu quả an toàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Đoàn kiểm tra số 893 thông qua dự thảo kết quả kiểm tra đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang

    Đoàn kiểm tra số 893 thông qua dự thảo kết quả kiểm tra đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang 

    18-09-2023 11:10:17

    Sáng 18/9, đoàn kiểm tra số 893 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, do Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang thông qua dự thảo báo cáo kết quả kiểm tra đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang. Cùng đi với đoàn có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát trong Đảng

    An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát trong Đảng

    13-09-2023 06:51:51

    Với tinh thần kỷ luật của Đảng là nghiêm minh, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, những tháng đầu năm 2023, cấp ủy Đảng, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã thể hiện tinh thần quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Qua đó, đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, xử lý và đề nghị xử lý những tổ chức đảng, Đảng viên vi phạm.

  • Đảng bộ huyện Chợ Mới sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025

    Đảng bộ huyện Chợ Mới sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025

    11-09-2023 14:02:03

    Sáng 11/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2020-2025). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang Lưu Vĩnh Nguyên đã đến dự.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực

    Xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực

    08-09-2023 08:55:33

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết 1 năm hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngày 19/6/2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Trung ương) yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực các cấp cần nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, kiên trì xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • TP. Châu Đốc tạo khí thế mới trong xây dựng Đảng

    TP. Châu Đốc tạo khí thế mới trong xây dựng Đảng

    30-08-2023 06:40:57

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Chi bộ bốn tốt”, “Đảng bộ cơ sở bốn tốt” tạo khí thế mới trong công tác xây dựng Đảng ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Phong trào thi đua góp phần ngăn chặn, đẩy lùi biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.