Kết quả tìm kiếm cho "trong các gói cà phê và kẹo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 589

  • Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    03-04-2024 18:53:14

    Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Picasso từng thề sẽ hủy hoại nàng thơ kém 40 tuổi

    Picasso từng thề sẽ hủy hoại nàng thơ kém 40 tuổi

    24-03-2024 09:43:40

    Khi Françoise Gilot chia tay Pablo Picasso sau thời gian yêu đương đầy sóng gió, bà bị danh họa người Tây Ban Nha tìm mọi cách hủy hoại sự nghiệp.

  • Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    15-03-2024 08:41:21

    Ghi nhận tại khoa Nhi, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội, phần lớn trẻ nằm điều trị nội trú mắc bệnh lý đường hô hấp như viêm phổi, cúm, sốt virus… Đây là căn bệnh dễ bùng phát khi thời tiết liên tục nồm, ẩm trong thời gian qua và những ngày tới. Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn, dị ứng, trứng cá tăng rõ rệt trong thời gian gần đây.

  • Những chiếc váy siêu xinh cho nàng diện ngày 8-3

    Những chiếc váy siêu xinh cho nàng diện ngày 8-3 

    08-03-2024 08:38:12

    Vào ngày 8.3, ngày cả thế giới đều nhắc đến mình, nàng hãy mặc thật đẹp để tự yêu chiều bản thân hơn một chút. Những chiếc váy siêu xinh dưới đây phù hợp cho nàng đi học, đi làm công sở và cả những buổi hẹn hò lãng mạn.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Cuộc cạnh tranh của những nhân vật cũ

    Cuộc cạnh tranh của những nhân vật cũ

    07-03-2024 14:39:54

    Trái với bầu không khí ảm đạm của ngày bầu cử "Siêu thứ Ba" cách đây 4 năm khi đại dịch COVID-19 đang là nỗi ám ảnh với người dân, cuộc bầu cử sơ bộ trong ngày này năm nay (5/3) diễn ra khi nước Mỹ đã hoàn toàn trở lại nhịp sống bình thường mới.

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Blazer là món đồ đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp từ xuân đến hè

    Blazer là món đồ đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp từ xuân đến hè 

    04-03-2024 09:08:02

    Blazer là món đồ không còn xa lạ trong thế giới thời trang công sở. Tuy vậy, nếu bạn muốn bản thân trở nên hiện đại và sang trọng hơn thì các mẫu áo phá cách, ấn tượng dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    20-02-2024 06:23:49

    “Các dự án đạt tiến độ, góp phần khắc phục điểm nghẽn về giao thông; hoạt động vận tải phát huy hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy nhận xét.

  • Sinh viên làm thêm xuyên Tết

    Sinh viên làm thêm xuyên Tết

    16-02-2024 07:29:55

    Gác lại niềm vui đoàn viên ngày Tết, vì hoàn cảnh gia đình, nhiều sinh viên đã quyết định ở lại thành phố, làm thêm xuyên Tết, mong muốn có thu nhập trang trải học phí và phụ giúp gia đình.