Kết quả tìm kiếm cho "trong vụ cháy kho container"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39
Nhiều người tham gia giao thông từng rơi vào tâm trạng bực bội vì người kém ý thức gây ra, trong tình huống rất đơn giản. Khi chấp hành đúng luật, họ lại gánh chịu va quẹt, sự cố không đáng có xảy ra đối với bản thân mình.
Logistics xanh được xem là mắt xích quan trọng trong việc “xanh hóa” chuỗi cung ứng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.
Khi tham gia chương trình Hộ chiếu Logistics thế giới, doanh nghiệp sẽ có thuận lợi trong hoạt động logistics, thương mại toàn cầu. Dẫu vậy, đang tồn tại trở ngại tại Việt Nam.
Các tuyến đường bộ được đẩy mạnh đầu tư, nhưng hệ thống đường sông thời gian qua có vẻ bị “lãng quên”. Trong khi đó, đường sông vận chuyển được lượng hàng hóa lớn hơn, giá rẻ và an toàn hơn. Nếu kết nối thuận lợi, đồng bộ từ sông ra biển, sẽ giảm rất nhiều chi phí logistics, nâng cao giá trị hàng hóa, nông sản vùng ĐBSCL.
Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Bộ Công an và Cục Hàng hải Việt Nam, 6 tháng đầu năm (tính từ ngày 15/12/2021 đến 14/6/2022), toàn quốc xảy ra 5.703 vụ tai nạn giao thông, làm chết 3.314 người.
Ít nhất 5 người tử vong và khoảng 100 người bị thương sau khi một đám cháy lớn xảy ra tại kho chứa container ở thị trấn Sitakunda, miền Đông Nam Bangladesh.
Đại diện Công ty CP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận vừa thông tin, kể từ 0h ngày 25-1, tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho xe chạy phục vụ người dân miền Tây trong 10 ngày Tết.
Sau một năm gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, đến thời điểm này, các đơn hàng ngành dệt may đang tương đối dồi dào. Doanh nghiệp dệt may tăng tốc sản xuất để tận dụng cơ hội thị trường.
Vượt qua nhiều khó khăn trong năm 2021, cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu có tâm thế vững vàng và đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2022 khi số lượng đơn hàng gia tăng.
Đến thời điểm này, việc tiêu thụ nông sản ách tắc tại các cửa khẩu biên giới phía bắc đã có những chuyển biến tích cực bước đầu. Trong đó, phần lớn là chuyển về tiêu thụ trong nước, một phần chuyển qua xuất khẩu theo đường biển. Tuy nhiên, nhiều khó khăn vẫn phát sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, cộng thêm những vướng mắc không nhỏ trong vận tải đường biển.
Hồi phục kinh tế toàn cầu đang gặp phải trở lực lớn từ xu hướng dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, đại dịch chỉ là một trong số nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần của nhà đầu tư trong năm 2022.
Với một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) được kết nối 3G, 4G, khách hàng, doanh nghiệp (DN) có thể kết nối nhu cầu vận chuyển hàng với các phương tiện (xe tải, container, sà lan, ghe, tàu) đang chạy rỗng. Công nghệ cũng có thể kết nối đội thu hoạch, vận chuyển nông sản chuyên nghiệp, giúp chuỗi logistics không bị đứt gãy và tiết kiệm chi phí đáng kể.