Kết quả tìm kiếm cho "trong vụ rơi máy bay ở Đức"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 870

  • Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    06-08-2023 10:06:34

    Tháng 7-2000, cái chết của Lucie Blackman - cựu tiếp viên hàng không của British Airways (lúc đó đang làm tiếp viên câu lạc bộ ở Tokyo, Nhật Bản) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Một bộ phim tài liệu phát hành cuối tháng 7-2023 đã tiết lộ những tình tiết ly kỳ trong hành trình phá án của Đội điều tra trọng án thuộc Cảnh sát Tokyo.

  • Ứng dụng AI để chống tội phạm giả mạo giấy tờ trên mạng xã hội

    Ứng dụng AI để chống tội phạm giả mạo giấy tờ trên mạng xã hội

    02-08-2023 14:47:45

    Với kỹ thuật giả mạo ngày càng tinh vi, kẻ xấu đang lợi dụng công nghệ để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo (AI) đang được ứng dụng để ngăn chặn các hành vi trên.

  • Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    30-07-2023 14:10:14

    Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người (30/7) năm 2023, LHQ phát động chiến dịch "Trái tim xanh" với chủ đề “Mở rộng vòng tay tới nạn nhân mua bán người để không ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Tố giác bị cưỡng đoạt tài sản

    Tố giác bị cưỡng đoạt tài sản

    27-07-2023 07:01:10

    Cho rằng nhóm bà Châu Thị Thúy Nga có dấu hiệu của tội “Làm nhục người khác”, “Cưỡng đoạt tài sản”, “Gây rối trật tự công cộng”, bà Lê Thị Liễu làm đơn tố giác tội phạm, yêu cầu cơ quan chức năng xem xét xử lý vụ việc.

  • Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    26-07-2023 05:04:53

    Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Ứng phó bão số 1: Chủ động phương án bảo đảm an toàn giao thông

    Ứng phó bão số 1: Chủ động phương án bảo đảm an toàn giao thông

    17-07-2023 18:16:53

    Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với cơn bão số 1 (tên quốc tế là TALIM) trên Biển Đông.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.