Kết quả tìm kiếm cho "tuổi thọ cao"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7456

  • Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    13-09-2024 20:16:34

    Những ngày qua, bão số 3 diễn biến phức tạp cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại lớn không chỉ về cơ sở vật chất mà còn tính mạng của người dân, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

  • An Giang đóng góp 2 dự thảo luật

    An Giang đóng góp 2 dự thảo luật

    13-09-2024 19:46:22

    Ngày 13/9, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh chủ trì Hội thảo lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Phòng không nhân dân và dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi), báo cáo Tổng Thư ký Quốc hội tiếp thu, giải trình, hoàn thiện dự án luật, làm cơ sở đệ trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV. Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Lữ đoàn Pháo binh 6, doanh nghiệp, một số sở, ban ngành tham dự.

  • Mưa lũ mất điện, bảo quản thực phẩm sao cho an toàn?

    Mưa lũ mất điện, bảo quản thực phẩm sao cho an toàn?

    13-09-2024 08:38:55

    Người dân cần dự trữ, bảo quản thực phẩm như thế nào để đảm bảo sức khỏe trong ngày mưa lũ bị mất điện?

  • Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    13-09-2024 08:38:55

    Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới tới Trung thu, nhưng nhiều tỉnh thành đã, đang tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết Trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em vùng sâu, vùng xa.

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    Những điều nên và không nên làm với giày trắng

    12-09-2024 09:57:11

    Giày trắng thời trang, thanh lịch nhưng cũng dễ thành "đồ bỏ" khi không giữ được sự sạch sẽ; sau đây là những điều nên và không nên làm với giày trắng để bảo vệ nó.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    12-09-2024 08:31:30

    Rủi ro an toàn hồ, đập với thủy điện Thác Bà lên cao những ngày qua, đến mức hơn 11.000 người dân ở Yên Bái phải sơ tán. Nhưng bây giờ, nỗi lo ấy đã được giải tỏa.

  • Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    11-09-2024 07:45:55

    Bệnh cúm mùa là bệnh truyền nhiễm cấp tính với biểu hiện sốt, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi, sổ mũi, đau họng và ho. Tác nhân gây bệnh chủ yếu do các chủng virus cúm A(H3N2), cúm A(H1N1), cúm B và cúm C. Bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao qua đường hô hấp, qua các giọt nhỏ nước bọt hay dịch tiết mũi họng do hắt hơi, ho khạc. Thông thường bệnh diễn biến nhẹ và hồi phục trong vòng 2 - 7 ngày, nhưng đối với trẻ em, người lớn tuổi, đặc biệt là người có bệnh mãn tính về tim phổi, thận, bệnh chuyển hóa, thiếu máu hoặc suy giảm miễn dịch... thì bệnh có thể diễn biến nặng hơn, dễ bị biến chứng và có thể dẫn đến tử vong.

  • Một số bài thuốc chữa bệnh từ củ gừng

    Một số bài thuốc chữa bệnh từ củ gừng

    10-09-2024 12:11:09

    Củ gừng là gia vị quen thuộc với ẩm thực của người Việt Nam, hơn nữa đây còn là vị thuốc Đông y nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

  • Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    10-09-2024 02:27:29

    Đột quỵ não (còn được gọi là tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế, đang có khuynh hướng trẻ hóa. Đột quỵ có thể xảy ra tại mọi thời điểm trong cuộc đời, tất cả mọi người đều có nguy cơ, không loại trừ ai. Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, riêng An Giang có khoảng 5.000 ca đột quỵ mới.

  • Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    09-09-2024 00:25:41

    Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) được Hội Nông dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành) chú trọng triển khai. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, góp phần thúc đẩy SXKD đạt hiệu quả kinh tế cao.