Kết quả tìm kiếm cho "tuyển 7.900 lao động"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 233

  • An Giang đảm bảo an sinh xã hội

    An Giang đảm bảo an sinh xã hội

    01-12-2022 06:50:26

    Triển khai tích cực, hiệu quả các chính sách, tập trung đào tạo nghề và giải quyết việc làm, chăm lo chu đáo cho đối tượng người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo... Đó là những chỉ tiêu trọng tâm trong công tác an sinh xã hội đã được tỉnh chú trọng và thực hiện đạt hầu hết theo nhiệm vụ đặt ra của năm 2022.

  • 40 năm Ngày Nhà giáo VN - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

    40 năm Ngày Nhà giáo VN - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

    20-11-2022 14:33:45

    Trong 40 năm qua, đội ngũ nhà giáo Việt Nam đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, đưa giáo dục Việt Nam đạt những thành tích ấn tượng và hội nhập quốc tế.

  • Mưa lũ tại Quảng Trị khiến 2 người bị thương, gần 1.400 hộ phải di dời

    Mưa lũ tại Quảng Trị khiến 2 người bị thương, gần 1.400 hộ phải di dời

    16-10-2022 19:19:00

    Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, mưa lũ đã khiến 2 người ở huyện Hải Lăng bị thương trong lúc vận chuyển, kê gác lương thực, tài sản.

  • Liên kết sản xuất trên xứ cù lao

    Liên kết sản xuất trên xứ cù lao

    10-10-2022 07:08:14

    Không chỉ là vùng chuyên canh cây nếp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đang đẩy mạnh liên kết với doanh nghiệp để chuyển đổi, mở rộng diện tích canh tác rau màu. Trong đó, UBND huyện tiếp tục mở rộng liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản với Công ty Cổ phần rau quả thực phẩm An Giang (Antesco).

  • An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    28-09-2022 07:13:25

    Nhờ thực hiện đồng bộ các chính sách đầu tư, hỗ trợ nên đời sống vật chất, tinh thần của người dân đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 3-4%/năm; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    20-09-2022 07:22:18

    “Người dân chúng tôi rất cám ơn nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã xây cầu, đường kênh nội đồng kiên cố, đường làng nông thôn rợp bóng hoa... Chợ Mới ngày nay có bước chuyển mình quan trọng, người dân được tận hưởng thành quả”- nông dân Nguyễn Văn Hồng (xã Long Giang, huyện Chợ Mới) bộc bạch.

  • 'Không để thiếu thuốc do thủ tục hành chính và thiếu trách nhiệm'

    'Không để thiếu thuốc do thủ tục hành chính và thiếu trách nhiệm'

    13-09-2022 14:07:50

    Yêu cầu khắc phục vướng mắc trong việc đấu thầu thuốc, Thủ tướng nhấn mạnh không để thiếu thuốc, vật tư y tế do thủ tục hành chính, quy định của pháp luật và do thiếu tinh thần trách nhiệm.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Vai trò của mặt trận trong công tác an sinh xã hội

    Vai trò của mặt trận trong công tác an sinh xã hội

    08-08-2022 07:07:44

    Phát huy vai trò chăm lo an sinh xã hội, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, qua nửa nhiệm kỳ (2019-2024) thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả đáng trân trọng. Đặc biệt, đời sống người dân, ổn định xã hội, an ninh… ở xứ đạo được đảm bảo nhờ nhiều cách làm thiết thực và huy động nhiều nguồn lực tham gia.

  • Nguy cơ thiếu hụt nguồn nhân lực y tế

    Nguy cơ thiếu hụt nguồn nhân lực y tế

    04-08-2022 07:45:28

    Ðồng bằng sông Cửu Long có tỷ lệ bác sĩ/10 nghìn dân thấp hơn mức bình quân chung của cả nước. Trong khi đó, chất lượng vẫn còn nhiều hạn chế, thời gian gần đây, nhiều cán bộ y tế địa phương trong vùng xin nghỉ việc hoặc chuyển công tác. Ðiều này đang nguy cơ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe nhân dân, phòng chống dịch bệnh.

  • Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

    Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

    01-08-2022 13:58:09

    Sáng 1/8, tại điểm cầu Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp do Văn phòng Chính phủ phối hợp Bộ Xây dựng cùng một số cơ quan liên quan tổ chức. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đồng chủ trì Hội nghị.