Kết quả tìm kiếm cho "vùng nguyên liệu mía"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 88

  • Cộng đồng thổ dân Brazil kêu gọi Châu Âu giúp bảo vệ rừng Amazon

    Cộng đồng thổ dân Brazil kêu gọi Châu Âu giúp bảo vệ rừng Amazon

    13-11-2019 20:27:11

    Các thủ lĩnh cộng đồng thổ dân tại Brazil cảnh báo rằng việc phá rừng quá mức để trồng trọt, canh tác sẽ ảnh hưởng tiêu cực sức khỏe hành tinh.

  • Về An Giang thưởng thức đặc sản mùa nước nổi

    Về An Giang thưởng thức đặc sản mùa nước nổi

    30-09-2019 07:43:31

    Khi con nước từ thượng nguồn đổ về cũng là lúc miền Tây nói chung và An Giang nói riêng bước vào mùa nước nổi.

  • Nấu đường phèn ở khu vực biên giới là hoạt động trá hình

    Nấu đường phèn ở khu vực biên giới là hoạt động trá hình

    05-09-2019 06:38:49

    Đó là nhận định của các cơ quan chức năng chống buôn lậu trên khu vực biên giới. Bởi, muốn nấu đường phèn thì có nguyên liệu là đường cát, muốn có đường cát thì phải có vùng nguyên liệu trồng mía. Thực tế, dọc khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia (trên địa phận An Giang) chẳng nơi nào trồng mía nhưng có đến hàng chục lò nấu đường phèn, ngày đêm ngang nhiên hoạt động.

  • Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa khai trương Trung tâm 3S – An Giang

    Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa khai trương Trung tâm 3S – An Giang

    25-05-2019 09:23:47

    Sáng 25-5, Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC Sugar) chính thức khai trương Trung tâm 3S – An Giang, tại địa chỉ 361/16 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên).

  • Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    29-04-2019 10:09:14

    Với truyền thống yêu thơ, không khí chiến thắng bao trùm tạo nên một cảm hứng lớn có sức cổ vũ lớn cho đội ngũ sáng tác. Thơ có mặt ở mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt trong khí thế quyết thắng thơ nở rộ hàng chùm bài, hàng chục bài, hàng trăm bài đăng tải ở hầu hết các kênh thông tin ở Trung ương và địa phương.

  • Liên kết quảng bá sản phẩm An Giang

    Liên kết quảng bá sản phẩm An Giang

    15-04-2019 08:06:37

    Với nguồn nguyên liệu phong phú, được thiên nhiên ưu đãi, những sản phẩm do doanh nghiệp An Giang sản xuất có chất lượng tươi ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, do hạn chế trong khâu xúc tiến thị trường, xây dựng kênh phân phối nên nhiều sản phẩm chưa thể vươn xa. Khi các doanh nghiệp liên kết cùng nhau giới thiệu, quảng bá, sản phẩm An Giang sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận người tiêu dùng cả nước.

  • Liên kết quảng bá sản phẩm An Giang

    Liên kết quảng bá sản phẩm An Giang

    22-04-2019 14:07:37

    Với nguồn nguyên liệu phong phú, được thiên nhiên ưu đãi, những sản phẩm do doanh nghiệp An Giang sản xuất có chất lượng tươi ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, do hạn chế trong khâu xúc tiến thị trường, xây dựng kênh phân phối nên nhiều sản phẩm chưa thể vươn xa. Khi các doanh nghiệp liên kết cùng nhau giới thiệu, quảng bá, sản phẩm An Giang sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận người tiêu dùng cả nước.

  • Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    06-02-2019 10:27:36

    Trên đất nước Việt Nam, mỗi dân tộc đều có những phong tục riêng để đón Tết cổ truyền. Trải qua bao biến động của lịch sử, thời gian nhưng tết của người Lô Lô vẫn gìn giữ được nhiều tập quán tốt đẹp từ ngàn xưa truyền lại.

  • Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết Kỷ Hợi

    Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết Kỷ Hợi

    28-01-2019 19:33:50

    Khác với mọi năm, năm nay các sản phẩm hàng hóa bánh, mứt, kẹo... sản xuất trong nước đã chiếm lĩnh thị trường Tết thay vì các sản phẩm nhập ngoại.

  • Phiên Chợ Xanh thu hút đông khách tham quan, mua sắm

    Phiên Chợ Xanh thu hút đông khách tham quan, mua sắm

    16-01-2019 07:41:13

    Sau 3 ngày diễn ra, phiên Chợ Xanh lần đầu tiên tổ chức tại TP. Long Xuyên kết thúc tốt đẹp, thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan, mua sắm; doanh thu hơn 200 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên trong khu vực ĐBSCL diễn ra sự kiện thương mại chuyên đề, giúp nông sản của nông dân từng bước nâng cao hình ảnh, thương hiệu với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

  • Phát triển năng lượng tái tạo

    Phát triển năng lượng tái tạo

    08-01-2019 07:46:42

    An Giang có tiềm năng về năng lượng tái tạo do có nguồn năng lượng gió, mặt trời, sinh khối, như: củi gỗ, trấu, phụ phẩm nông nghiệp và lâm nghiệp, nhiên liệu sinh học...

  • Biến tấu củ ấu thành món ngon du lịch

    Biến tấu củ ấu thành món ngon du lịch

    06-11-2018 06:48:47

    Củ ấu là thực phẩm dân dã đã quá quen thuộc với người miền Tây. Đặc biệt trong mùa này, ở đâu ấu cũng được bạn hàng mua để bỏ mối cho người bán lẻ. Tại các tuyến đường thường đông khách du lịch qua laị, ấu trở nên hút hàng nhờ chiêu giới thiệu của người bán “qua mùa muốn ăn cũng không có”. Ít ai biết ngoài kiểu chế biến thông thường là luộc chín để ăn vặt, củ ấu còn được biến tấu thành rất nhiều món ngon lạ miệng.