Kết quả tìm kiếm cho "vườn tiêu núi Cấm"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 579

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • Phát triển mô hình nông lâm nghiệp kết hợp cho vùng Bảy Núi

    Phát triển mô hình nông lâm nghiệp kết hợp cho vùng Bảy Núi

    30-01-2023 06:44:40

    TS Võ Thái Dân (Trường Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh) vừa thực hiện nghiên cứu thành công đề tài “Xây dựng và phát triển mô hình nông lâm nghiệp kết hợp cho vùng Bảy Núi, tỉnh An Giang”. Mục tiêu nhằm đánh giá được hiện trạng các mô hình nông lâm kết hợp trên cơ sở đánh giá tính thích nghi đất đai để xây dựng và phát triển có hiệu quả các mô hình nông lâm kết hợp, nâng cao sinh kế cho người dân vùng Bảy Núi.

  • “Thiên đường du lịch màu nắng”

    “Thiên đường du lịch màu nắng”

    29-01-2023 08:19:50

    Người dân trong vùng và du khách thập phương khi đến với An Giang giờ đây có thêm một lựa chọn lý tưởng, rất mới lạ được mệnh danh là “thiên đường du lịch màu nắng”, bởi cảnh sắc lung linh hiện hữu trong màu nắng dịu dàng đầy lãng mạn. “Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo” đang thu hút trên mạng xã hội, cũng như các tín đồ đam mê xê dịch và là đề tài sáng tác của những nhiếp ảnh gia.

  • Vị ngọt đầu Xuân

    Vị ngọt đầu Xuân 

    28-01-2023 08:38:54

    Mùng 6 Tết, với nhiều người đã là 1 ngày khai trương tái hoạt động với tâm thế, cảm xúc phấn chấn khác lạ sau những ngày nghỉ Tết. Tuy nhiên, không ít người thì lại cho rằng “hết Tết, nhưng vẫn còn Xuân”, thế là họ lại vi vu đến những cung đường thơ mộng và rực rỡ.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Áp xanh trỗi khúc chào Xuân!

    Áp xanh trỗi khúc chào Xuân!

    22-01-2023 09:39:45

    Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng khí đốt, thì điện mặt trời, điện gió, điện khí, điện từ rác thải sinh hoạt hay điện hạt nhân trở thành các nguồn cung cấp “chủ động” trong mọi hoàn cảnh để tránh phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch vốn đang bị bào mòn một cách thái quá dẫn đến cạn kiệt.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    23-01-2023 07:43:00

    Nổi tiếng với dãy Thất Sơn hùng vĩ, trong đó Thiên Cấm Sơn là “nóc nhà” của miền Tây, An Giang có nhiều tiềm năng, lợi thế và thời cơ mới để đưa kinh tế vào nhóm đầu vùng đất “Chín Rồng”. Cùng với xác định An Giang thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, những quy hoạch mới của Trung ương sẽ tạo cơ sở, động lực để tỉnh vươn tầm phát triển.

  • Những ngọn núi nổi tiếng dãy Thất Sơn

    Những ngọn núi nổi tiếng dãy Thất Sơn

    25-01-2023 05:31:59

    An Giang là tỉnh nằm phía Tây Nam ĐBSCL, giáp với Vương quốc Campuchia, có dãy Thất Sơn hùng vĩ. Không chỉ thế, từng ngọn núi trong dãy Thất Sơn mang những vẻ đẹp huyền ảo và nét đặc trưng riêng, làm khách phương xa lưu luyến mong ngày trở lại.

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.