Kết quả tìm kiếm cho "về con đường đi lên CNXH"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 90

  • Đồng thuận, thống nhất cao trong xây dựng Đề án về Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam

    Đồng thuận, thống nhất cao trong xây dựng Đề án về Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam

    11-08-2022 19:14:49

    Theo Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, dự thảo Đề án “Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" đã đạt được sự đồng thuận, thống nhất rất cao từ phía Hội đồng Lý luận Trung ương, nhất là cơ sở lý luận, thực tiễn của Đề án và những nội dung cốt lõi đưa vào Nghị quyết.

  • Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    20-05-2022 07:08:14

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”. Đây là một bài viết rất quan trọng, không chỉ trực tiếp phản bác những quan điểm sai lầm, phiến diện, thù địch về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam, mà còn khẳng định: Sự lựa chọn của Đảng ta về con đường đi lên CNXH ở nước ta là hoàn toàn đúng đắn, vừa đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân, vừa phù hợp với quy luật khách quan.

  • Vững bước tiến vào tương lai

    Vững bước tiến vào tương lai

    29-04-2022 06:41:14

    Năm nay, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022). Từ hào khí chiến thắng mùa xuân năm 1975, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang phát huy thế và lực, tận dụng cao nhất thời cơ, vận hội để cùng cả nước thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế nhanh, bền vững.

  • “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    29-04-2022 06:51:22

    Nhân dân ta thường có câu “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, nhằm thể hiện sự tin tưởng đối với cán bộ, đảng viên qua các giai đoạn lịch sử cách mạng. Đồng thời, câu nói trên còn mang ý nghĩa nhắc nhở người cán bộ, đảng viên phải thực sự gương mẫu về đạo đức, lối sống và nêu cao trách nhiệm đối với nhân dân.

  • “Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội”

    “Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội”

    11-03-2022 06:08:19

    Trong cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định luận điểm: “Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội”. Luận điểm trên phải trở thành nhận thức, chủ trương, chính sách, hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền và mỗi người nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng, giữ gìn và phát triển nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

  • Kiên định, phát triển và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh

    Kiên định, phát triển và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh

    07-03-2022 08:26:21

    Ngày 9-2-2022, cuốn sách “Một số vấn đề lý luận về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được ra mắt. Cuốn sách là kết quả của quá trình tổng kết thực tiễn, phát triển lý luận về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, vấn đề kiên định, phát triển và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh có ý nghĩa rất quan trọng đối với nước ta hiện nay.

  • Báo Nga: Việt Nam tiếp tục con đường tiến lên CNXH

    Báo Nga: Việt Nam tiếp tục con đường tiến lên CNXH

    18-02-2022 07:22:47

    Sự phát triển của CHXHCN Việt Nam hiện nay được đặc trưng bởi việc thực hiện đường lối đổi mới theo hướng thị trường, mở cửa quan hệ quốc tế và ngoại giao đa phương.

  • Ra mắt sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam

    Ra mắt sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam

    09-02-2022 14:02:57

    Sáng 9-2, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Hội đồng Lý luận Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • “Ðảng ta vĩ đại như biển rộng, như núi cao”

    “Ðảng ta vĩ đại như biển rộng, như núi cao”

    27-01-2022 19:27:29

    “Tuổi cao, chí càng cao” – ông bà xưa thường khích lệ người cao tuổi như thế. Đảng Cộng sản Việt Nam đã 92 năm dẫn dắt, soi đường cho toàn thể dân tộc Việt Nam “rũ bùn đứng dậy sáng lòa”. Đảng cao tuổi, nhưng sẽ càng thêm dày dặn kinh nghiệm, thêm sức chiến đấu, vì tương lai tươi sáng của dân tộc mai sau!

  • Đảng cho ta mùa Xuân

    Đảng cho ta mùa Xuân

    22-01-2022 14:27:03

    Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta có không ít mùa Xuân là những cột mốc chói ngời lòng yêu nước, trí tuệ và khí phách Việt Nam.

  • Bình tĩnh, kiên quyết trước âm mưu chống phá trên không gian mạng

    Bình tĩnh, kiên quyết trước âm mưu chống phá trên không gian mạng

    24-12-2021 06:00:49

    Bên cạnh những tiện ích vượt bậc mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại, các thế lực phản động lợi dụng công nghệ số để thực hiện thủ đoạn tuyên truyền, chống phá Đảng, nhà nước và chế độ ta. Kiên quyết trước âm mưu chống phá trên không gian mạng luôn là vấn đề nóng bỏng, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, công dân luôn hết sức tỉnh táo, chủ động, tích cực để làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch.

  • Xây dựng lòng tin, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Xây dựng lòng tin, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    12-11-2021 06:40:28

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nội dung cơ bản, hệ trọng, có ý nghĩa sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.