Kết quả tìm kiếm cho "với đối thủ TikTok"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 485
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Từ yêu cầu thực tiễn chuyển đổi số và vai trò then chốt của người đứng đầu, vấn đề đặt ra hiện nay là làm sao để phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ dừng lại ở những mô hình điểm, mà trở thành phong trào rộng khắp, đi vào chiều sâu trong đời sống nhân dân - nhất là ở vùng ĐBSCL. Đây là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, năng động trong sản xuất, nhưng cũng đang đối diện với không ít rào cản trong tiếp cận công nghệ. Do đó, cần có những giải pháp đồng bộ, linh hoạt, sát với điều kiện thực tế để phát huy hiệu quả phong trào.
Làm nông nghiệp kết hợp với du lịch (DL) trở thành điểm nhấn mới trong bức tranh tổng thể của DL trên địa bàn tỉnh. Điểm hay của mô hình là vừa chú trọng sản xuất nông nghiệp sạch, vừa thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm, thưởng thức những đặc sản lợi thế của địa phương.
Hiện nay, với sự phát triển bùng nổ của mạng Internet và các trang mạng xã hội, tình trạng các đối tượng lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo, hoạt động mê tín dị đoan trên không gian mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân ngày càng trở lên phổ biến với những thủ đoạn hết sức tinh vi.
Mỗi mùa tổng kết năm học, mạng xã hội (MXH) lại rộn ràng hình ảnh giấy khen, bảng điểm, ảnh học sinh trong đồng phục được cha mẹ đăng tải kèm lời chúc mừng, bày tỏ niềm tự hào. Tuy nhiên, theo cảnh báo từ lực lượng công an và các chuyên gia an toàn thông tin, hành vi tưởng như đơn giản đó đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sự an toàn của trẻ em trong không gian mạng.
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
Lợi dụng sự phổ biến và thông dụng của các phương tiện quảng cáo, đặc biệt là mạng xã hội (MXH), nhiều người, trong đó không ít người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng, đã truyền tải nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng (NTD) và bức xúc cho người dân.
Những động tác nhanh nhẹn, dẻo dai, dứt khoát và toát lên thần thái trong bộ môn nhảy nói chung đang thu hút không chỉ người lớn, mà các bé thiếu nhi cũng rất đam mê.
Hiện nay, nhu cầu mua sắm online trở thành xu hướng phổ biến và là thói quen tiêu dùng của nhiều người. Song, cũng tiềm ẩn những rủi ro với các thực phẩm không nguồn gốc, không xuất xứ, không hạn sử dụng… có thể ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Ngày 24/5, theo thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa triệt phá một cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả trên địa bàn huyện Triệu Sơn do Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1995, trú tại xã Hợp Thắng, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, làm chủ.
An Giang - vùng đất non nước hữu tình với những di sản văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đang tăng tốc chuyển mình trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Không nằm ngoài xu thế, ngành du lịch (DL) An Giang đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý, xúc tiến DL, hướng tới mục tiêu phát triển DL bền vững và đưa hình ảnh An Giang lan tỏa.