Kết quả tìm kiếm cho "với đối thủ TikTok"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 513
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc kết nối, chia sẻ thông tin ngày càng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện thuận lợi để các đối tượng xấu lợi dụng sự mất cảnh giác và sơ hở của người sử dụng internet nhằm đánh cắp thông tin cá nhân để trục lợi và thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Giữa vùng cù lao, cây xương rồng được anh Nguyễn Chí Cường, ngụ xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang) thuần hóa, thích nghi với khí hậu, phát triển đủ sắc màu, khiến bất kỳ ai bước chân vào khu vườn cũng mê mẩn.
Bắt nhịp với thời đại 4.0, nông dân trên địa bàn tỉnh đang thay đổi tư duy, cách làm để tiệm cận với nền nông nghiệp thông minh. Việc ứng dụng công nghệ số trong sản xuất nông nghiệp được nông dân tích cực thực hiện, từ quy trình sản xuất đến quảng bá, kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị sản phẩm.
Sách lịch sử Việt Nam đang trải qua một “làn sóng” mới, đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ. Những ấn phẩm tái bản và ra mắt nhân dịp kỷ niệm các sự kiện trọng đại của dân tộc như Cách mạng Tháng Tám, Giải phóng miền Nam không chỉ gợi nhớ những trang sử hào hùng mà còn lan tỏa giá trị lịch sử qua công nghệ số, tạo nên một cầu nối giữa quá khứ và hiện tại.
Ngày 6/8/1991, Tim Berners-Lee đã gửi một email giới thiệu WorldWideWeb, mở ra kỷ nguyên số cho nhân loại.
Thời gian qua, tội phạm công nghệ cao sử dụng nhiều phương thức, thủ đoạn mới thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, gây thiệt hại lớn cho người dân. Người dân cần nâng cao cảnh giác để tránh sập bẫy, “tiền mất tật mang”.
Việc ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nông dân như tiết kiệm nhân lực, giảm chi phí đầu tư, nâng cao lợi nhuận, đặc biệt là giúp họ bắt nhịp với xu thế hội nhập hiện nay.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Giữa kỷ nguyên số, khi mạng xã hội, video ngắn và trò chơi điện tử chiếm lĩnh không gian giải trí, sách đang dần trở thành “món ăn” kén người đọc. Tại Việt Nam, phần lớn thanh thiếu niên dành hàng giờ cho điện thoại thông minh, trong khi thói quen đọc sách đang suy giảm rõ rệt.
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh xác định nguồn nhân lực sáng tạo là một trong sáu trụ cột ưu tiên. Thế nhưng, từ giảng đường đến thực tiễn thị trường, câu chuyện đào tạo và sử dụng nhân lực văn hóa - nghệ thuật tại thành phố lớn nhất cả nước vẫn tồn tại nhiều nút thắt: hệ thống đào tạo chưa đồng bộ, thiếu hụt chuyên ngành mới, rào cản về chính sách và đặc biệt là môi trường thực hành nghề nghiệp còn nhiều hạn chế.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.