Kết quả tìm kiếm cho "với dịch vụ in áo bóng đá"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 87

  • An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    26-01-2022 03:25:40

    Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã thật gần. Với khí thế vui tươi, nhiều hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao được tổ chức từ tỉnh đến cơ sở, tạo bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Gác lại 1 năm bộn bề, lo toan, ai nấy hân hoan vui xuân, hướng đến năm mới cùng những kỳ vọng tốt đẹp.

  • Đời dớn

    Đời dớn

    04-02-2022 07:58:50

    Ngay hôm chúng tôi định lên đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang), gió bấc hồ hởi đổ về. Lỡ hứa với người dân địa phương theo chân họ lúc 4 giờ sáng để xem đổ dớn, tôi đành chịu đựng cơn gió buốt da, mắt nhắm mắt mở khởi hành từ Long Xuyên. Đến nơi, mới 3 giờ 30 phút. Co ro trong ngày gió trở mình, người dân xung quanh ngạc nhiên: “Đúng là 3-4 giờ bà con thường đi đổ dớn ở khu vực biên giới. Nhưng cả năm nay, dịch bệnh ảnh hưởng, muốn đi cũng phải chờ trời sáng mới được nha!”.

  • Cuối năm cảnh giác với tiền giả

    Cuối năm cảnh giác với tiền giả

    08-01-2022 08:01:36

    Vấn nạn tiền giả hiện nay không những ảnh hưởng trực tiếp đến người dân mà còn gây khó khăn cho các cơ quan chức năng về quản lý tiền mặt lưu thông trên thị trường. Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu giao dịch tiền của người dân đang tăng cao cũng là lúc các đối tượng lợi dụng để buôn bán tiền giả.

  • Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dành cho khách quốc tế

    Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dành cho khách quốc tế

    13-12-2021 19:01:14

    Ngày 13-12, thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) cho biết: Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live fully in Vietnam”.

  • Muốn đi du lịch thời điểm này, nên chọn điểm đến nào?

    Muốn đi du lịch thời điểm này, nên chọn điểm đến nào? 

    03-11-2021 08:12:02

    Du lịch đã rục rịch đón khách trở lại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Rất nhiều điểm đến đã kịp thay đổi để "trở lại và lợi hại hơn xưa", với vô số những hấp dẫn, bất ngờ dành tặng du khách.

  • 6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa

    6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa 

    22-09-2021 13:53:59

    Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.

  • Nhớ mùa tắm suối trên non!

    Nhớ mùa tắm suối trên non!

    27-08-2021 07:28:48

    Trung tuần tháng 7 (âm lịch), khi những cơn mưa “già” phủ mát vùng Bảy Núi cũng là lúc mấy con suối trên non bắt đầu thức giấc. Thời điểm dịch bệnh COVID-19 chưa xuất hiện, đây là lúc những du khách trẻ hào hứng đến trải nghiệm cảm giác hòa mình vào sự trong lành, tươi mát của thiên nhiên với mùa tắm suối trên non.

  • Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    23-08-2021 14:41:38

    Câu ca dao xưa cứ vương vấn trong tôi mỗi lần thăm lại Cao Bằng, vùng đất mà vẻ đẹp đã cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam, nơi được vinh danh là một trong những điểm đáng đến nhất trên bản đồ du lịch thế giới. "Mình về nuôi cái cùng con/Để anh đi trảy nước non Cao Bằng".

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!

  • Tái bản kiệt tác “David Copperfield” của Charles Dickens

    Tái bản kiệt tác “David Copperfield” của Charles Dickens

    17-08-2021 14:17:58

    Kiệt tác “David Copperfield” của đại văn hào Charles Dickens được Đinh Tị Books giới thiệu tới bạn đọc trong một diện mạo mới và bản dịch mới. Lần tái bản này, “David Copperfield” được chuyển ngữ qua giọng văn của một dịch giả thế hệ 8X.

  • Tái bản kiệt tác “David Copperfield” của Charles Dickens

    Tái bản kiệt tác “David Copperfield” của Charles Dickens

    17-08-2021 14:01:55

    Kiệt tác “David Copperfield” của đại văn hào Charles Dickens được Đinh Tị Books giới thiệu tới bạn đọc trong một diện mạo mới và bản dịch mới. Lần tái bản này, “David Copperfield” được chuyển ngữ qua giọng văn của một dịch giả thế hệ 8X.

  • Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    27-06-2021 16:06:14

    Bằng một đấu pháp hợp lý và quyết tâm cao độ, câu lạc bộ Viettel đã ở rất gần trận hoà lịch sử trước Ulsan Hyundai – nhà Đương kim vô địch của giải đấu. Đáng tiếc, bàn thua ở phút bù giờ đã khiến Viettel chấp nhận thất bại tiếc nuối.