Kết quả tìm kiếm cho "với dịch vụ in áo bóng đá"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 87

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    26-04-2023 07:29:27

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên, tận dụng chính những mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, hữu cơ đang có để tạo điều kiện cho cộng đồng tại chỗ tham gia làm du lịch (DL). Bằng sự kết nối, chia sẻ, ủng hộ nhau, những điểm DL sinh thái ở vùng ĐBSCL sẽ có cơ hội phát triển bền vững.

  • Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    26-04-2023 07:04:26

    Thời tiết oi bức khiến nhu cầu giải nhiệt của người dân trên địa bàn tỉnh tăng cao. Trong số nhiều biện pháp “tránh nóng” thì việc lựa chọn các khu du lịch (DL) sinh thái hay các vườn sinh thái được nhiều người ưu tiên nhất. Với chi phí phải chăng, việc lựa chọn các điểm tham quan, DL này còn giúp du khách hòa mình, trải nghiệm cuộc sống dân dã sau những ngày lao động.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    24-04-2023 14:23:25

    “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng Mười tháng Ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt từ nhiều đời nay. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của dân tộc đã vượt ra khỏi ranh giới quốc gia để trở thành Di sản văn hóa chung của cả nhân loại. Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp để chúng ta tưởng nhớ về công ơn dựng nước của Vua Hùng, đồng thời thêm hiểu và tự hào về nguồn cội, về dân tộc và tổ tiên.

  • Manchester United - Sevilla: Quỷ đỏ đòi nợ

    Manchester United - Sevilla: Quỷ đỏ đòi nợ

    13-04-2023 14:39:32

    Manchester United quyết tâm thanh toán mọi khoản 'nợ nần' trong quá khứ với Sevilla khi đôi bên đối đầu nhau ở tứ kết Europa League 2022 - 2023 trên sân Old Trafford rạng sáng 14/4.

  • Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam

    Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam 

    30-03-2023 08:47:15

    Nằm giữa cánh đồng lúa bát ngát với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, khu vực lò gạch cũ ở huyện Duy Xuyên vài năm gần đây trở thành điểm đến độc đáo, thu hút du khách tới check-in, chụp hình và tận hưởng “hương đồng gió nội”.

  • Tri ân các thế hệ nghệ sỹ - chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

    Tri ân các thế hệ nghệ sỹ - chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

    26-02-2023 19:18:25

    Trong những ngày cả nước sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943 - 2023), triển lãm chuyên đề “Nghệ sỹ là chiến sỹ” do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thế hệ họa sỹ, những người đã sử dụng bút vẽ làm vũ khí, đem nhiệt huyết và cả sự hy sinh để cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân, góp phần làm giàu thêm các giá trị văn hóa Việt Nam.

  • Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    12-02-2023 08:16:36

    Mộc Châu là một trong những huyện có diện tích trồng mận lớn nhất tỉnh Sơn La, khoảng 3.200 ha. Với mục tiêu phát triển nông nghiệp gắn với du lịch, huyện đã khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở, hộ gia đình khai thác tiềm năng, lợi thế, xây dựng các mô hình du lịch trải nghiệm hái mận, chụp ảnh hoa mận…

  • Đa dạng hoạt động tại Trà Sư dịp Xuân Quý Mão 2023

    Đa dạng hoạt động tại Trà Sư dịp Xuân Quý Mão 2023 

    17-01-2023 15:22:51

    Xem biểu diễn nghệ thuật Lân sư rồng, thưởng thức đại tiệc Buffet bánh dân gian, khám phá nét thương hồ ven rừng, “check-in” thành phố bồ câu, tìm hiểu nét sinh hoạt độc đáo của người dân miền Tây… là những hoạt động thú vị cho du khách đến Trà Sư dịp Tết Quý mão 2023.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    23-12-2022 03:48:11

    Thiên Cấm Sơn vốn nổi tiếng là đỉnh núi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ trên dải đất rộng lớn ở miền Tây Nam Bộ, thuộc 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Nơi đây bốn mùa phong cảnh đều tuyệt sắc, du khách nôn nao đến “check – in”, với mây bồng bềnh ảo diệu len lỏi trong từng hang núi, nên được “tín đồ” ưa xê dịch gọi nơi đầy là“Thiên đường săn mây”, bởi hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.

  • Argentina: Khi Messi xoa dịu cả nền kinh tế đang khủng hoảng

    Argentina: Khi Messi xoa dịu cả nền kinh tế đang khủng hoảng

    15-12-2022 16:27:33

    'Que miras, bobo? Anda para alla' – 'Mày nhìn cái gì thế, thằng đần? Biến đi!', in câu chửi cộc cằn của Messi lên áo, người ta có thể kiến được 2.000 peso.