Kết quả tìm kiếm cho "vụ bê bối dữ liệu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1562

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng làm việc về công tác đối ngoại tại tỉnh An Giang

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng làm việc về công tác đối ngoại tại tỉnh An Giang

    09-05-2024 19:14:53

    Chiều 9/5, đoàn công tác Bộ Ngoại giao, do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài làm trưởng đoàn, đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh An Giang về công tác đối ngoại địa phương, hội nhập quốc tế, công tác người Việt Nam ở nước ngoài, hỗ trợ cộng đồng người gốc Việt tại Camphuchia. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thuý, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, TP. Châu Đốc và TX. Tân Châu đã tiếp đoàn.

  • An Phú tăng cường phối hợp chuyển giao khoa học và công nghệ

    An Phú tăng cường phối hợp chuyển giao khoa học và công nghệ

    09-05-2024 01:24:38

    Thực hiện chương trình phối hợp, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) hỗ trợ huyện An Phú xây dựng một số mô hình nông nghiệp, nghiên cứu chế biến đa dạng hóa nông sản, chuyển giao quy trình công nghệ chế biến, hỗ trợ xây dựng thương hiệu, sở hữu trí tuệ sản phẩm nông nghiệp…

  • Ông Trump bất ngờ nhận tin vui về vụ truy tố lưu giữ tài liệu mật trái phép

    Ông Trump bất ngờ nhận tin vui về vụ truy tố lưu giữ tài liệu mật trái phép

    08-05-2024 17:08:51

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận tin vui bất ngờ sau khi một thẩm phán ra lệnh hoãn vô thời hạn phiên tòa xét xử ông về tội lưu giữ trái phép tài liệu mật của chính phủ sau khi mãn nhiệm.

  • Lây nấm từ chó mèo, bé trai 9 tuổi đầu lở loét

    Lây nấm từ chó mèo, bé trai 9 tuổi đầu lở loét

    07-05-2024 19:55:10

    Bệnh nhi nam 9 tuổi được đưa đến khoa Da liễu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang khi phần đầu bị tổn thương lở loét, chảy dịch.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    07-05-2024 08:41:05

    70 năm đã trôi qua, nhưng dư âm 56 ngày đêm chiến đấu ngoan cường “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt”, chiến đấu dũng cảm, mưu trí, sáng tạo của quân và dân Việt Nam vẫn lắng đọng trong những trang sử hào hùng của dân tộc.

  • Vực thẳm ngoài hành tinh tiết lộ dấu hiệu sự sống tiềm năng

    Vực thẳm ngoài hành tinh tiết lộ dấu hiệu sự sống tiềm năng

    03-05-2024 14:40:59

    Những chuyển động tinh vi trên bề mặt một thế giới ngoài hành tinh có thể là bằng chứng về một đại dương tràn ngập sự sống.

  • 'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    30-04-2024 15:04:14

    Các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn được giữ nhịp, đẩy nhanh tiến độ và tăng tốc để sớm chạm đích đúng vào dịp 50 năm Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, 30/4/2025. Đây là những công trình giao thông, chỉnh trang cải tạo đô thị ở thành phố mang tên Bác với mục tiêu chung góp phần phát triển kinh tế-xã hội, tạo bộ mặt đô thị khang trang hơn, nâng cao chất lượng sống của hàng triệu hộ dân, qua đó liên kết vùng Đông Nam Bộ để phát triển bền vững.

  • Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bài học về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng

    Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bài học về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng

    30-04-2024 10:19:36

    Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam đã đi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc như một trong những trang sử chói lọi nhất, đi vào lịch sử nhân loại như một trong những chiến công thần kỳ của cuộc đấu tranh chống áp bức dân tộc của nhân dân toàn thế giới trong thế kỷ XX. Đặc biệt, đại thắng mùa Xuân 1975 đã để lại nhiều bài học có ý nghĩa lịch sử.

  • Khai thác tiềm năng du lịch TX. Tân Châu

    Khai thác tiềm năng du lịch TX. Tân Châu

    29-04-2024 19:36:56

    Với những lợi thế sẵn có về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, lịch sử văn hóa truyền thống, người dân thân thiện, giàu lòng mến khách. Thời gian qua, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã tập trung nguồn lực phát huy tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL).

  • Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo mới trên không gian mạng

    Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo mới trên không gian mạng

    28-04-2024 10:38:57

    Thời gian qua, hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến rất phức tạp, gia tăng với nhiều phương thức thủ đoạn mới, tinh vi và ngày càng đa dạng, gây bức xúc trong dư luận xã hội. Do đó, người dân cần nâng cao cảnh giác để tránh “tiền mất, tật mang”.