Kết quả tìm kiếm cho "vụ tuyệt chủng kinh hoàng nhất Trái đất"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 375

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Sao thế giới tụ hội tranh tài ở ASIAD 19

    Sao thế giới tụ hội tranh tài ở ASIAD 19

    24-09-2023 14:11:42

    Không chỉ được đánh giá là kỳ đại hội lớn nhất trong lịch sử thể thao châu Á, ASIAD 19 xét về quy mô còn vượt tầm cả kỳ Olympic Paris 2024, cụ thể ở phương diện thu hút nhiều hảo thủ tầm cỡ thế giới tranh tài.

  • Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    22-09-2023 16:40:16

    Tay nghề của bác sĩ là nhân tố quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi cấu trúc. Điều này, không chỉ đảm bảo quá trình lột xác hoàn hảo, mà còn hạn chế tối đa các rủi ro hậu phẫu thuật. Cùng điểm qua top 5 bác sĩ giúp bạn thay đổi diện mạo và tìm lại thanh xuân.

  • Sa Pa hướng tới Khu Du lịch Quốc gia mang tầm cỡ quốc tế

    Sa Pa hướng tới Khu Du lịch Quốc gia mang tầm cỡ quốc tế

    20-09-2023 14:02:23

    Từ khi người Pháp đánh dấu mốc đầu tiên trên Đỉnh Fansipan vào năm 1903, sau đó đặt trạm nghỉ dưỡng để đón khách, cho đến hôm nay Sa Pa đã trở thành Khu Du lịch Quốc gia.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây

    Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây 

    04-09-2023 18:33:06

    Chỉ di chuyển cách Hà Nội hơn 300km, du khách có thể trải nghiệm hoạt động 'rơi tự do trong lòng đất' cực thú vị.

  • Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    26-08-2023 09:40:16

    Cuối tháng 8, ba hiện tượng hiếm gặp cùng lúc xảy ra với vệ tinh của Trái Đất, tạo thành một siêu trăng xanh khổng lồ nhất năm. Nó sẽ mang màu đỏ cam đậm nhất vào đầu buổi tối.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Dữ liệu của NASA: Sao Hỏa đang quay nhanh hơn trước đây

    Dữ liệu của NASA: Sao Hỏa đang quay nhanh hơn trước đây

    21-08-2023 19:24:11

    Các nhà thiên văn học xác định rằng vòng quay của Sao Hỏa đang tăng lên khoảng 4 mili giây mỗi năm - đồng nghĩa với việc độ dài của một ngày trên Sao Hỏa đã rút ngắn xuống một phần nghìn giây mỗi năm.